(Baothanhhoa.vn) - Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, tất cả các địa phương trên địa bàn tỉnh Thanh Hoá đang khẩn trương rà soát, truy vết, tổ chức cách ly các trường hợp F1, F2 liên quan đến các ổ dịch.

Thanh Hoá xét nghiệm SARS-CoV-2 tất cả các trường hợp F1, F2

Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, tất cả các địa phương trên địa bàn tỉnh Thanh Hoá đang khẩn trương rà soát, truy vết, tổ chức cách ly các trường hợp F1, F2 liên quan đến các ổ dịch.

Thanh Hoá xét nghiệm SARS-CoV-2 tất cả các trường hợp F1, F2

Trong ngày 3-2, hệ thống giám sát dịch ghi nhận 2 trường hợp nghi ngờ, hiện đã được cách ly, theo dõi tại các cơ sở y tế và lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2. Tính đến 12h ngày 3-2, Thanh Hóa có 210 trường hợp đang được cách ly tập trung tại 19 khu cách ly; 11.424 trường hợp đang cách ly tại nhà.

Công tác xét nghiệm sàng lọc đối với các trường hợp nguy cơ lây nhiễm COVID-19 đang được triển khai tích cực với tổng số xét nghiệm 2.215 người/3.489 lượt xét nghiệm.

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hoá phối hợp với UBND các huyện, thị xã, thành phố tổ chức xét nghiệm SARS-CoV-2 tất cả các đối tượng F1, F2, các đối tượng có nguy cơ cao trên địa bàn tỉnh. Đồng thời, nâng cao năng lực và mở rộng xét nghiệm sàng lọc đối với nhân viên y tế, nhân viên khu vực Cảng hàng không, bộ đội, công an, người thường xuyên tiếp xúc các nguồn có nguy cơ lây nhiễm. Các thành viên Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID – 19 tỉnh đang tăng cường kiểm tra, chỉ đạo công tác phòng, chống dịch tại các địa phương.

Tô Hà


Tô Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]