(Baothanhhoa.vn) - Thời gian qua, MTTQ các cấp đã tích cực tham gia xây dựng bộ máy Nhà nước, giám sát hoạt động của các cơ quan Nhà nước, đại biểu dân cử, cán bộ, công chức, viên chức và đảng viên.

Tin liên quan

Đọc nhiều

MTTQ các cấp tích cực tham gia xây dựng chính quyền

Thời gian qua, MTTQ các cấp đã tích cực tham gia xây dựng bộ máy Nhà nước, giám sát hoạt động của các cơ quan Nhà nước, đại biểu dân cử, cán bộ, công chức, viên chức và đảng viên.

6 tháng đầu năm 2018, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh đã phối hợp với Văn phòng Đoàn ĐBQH tổ chức 29 cuộc tiếp xúc cử tri với ĐBQH trước và sau Kỳ họp thứ 5, Quốc hội khóa XIV tại 19 huyện, 2 cơ quan, đơn vị với 5.123 cử tri tham gia, với 192 lượt ý kiến. Phối hợp với Thường trực HĐND, UBND tỉnh tổ chức 52 cuộc tiếp xúc cử tri của đại biểu HĐND tỉnh trước Kỳ họp thứ 6, HĐND tỉnh khóa XVII với cử tri ở 31 đơn vị bầu cử của 27 huyện, thị xã, thành phố với 7.910 cử tri tham gia, có 453 lượt ý kiến, kiến nghị gửi tới HĐND tỉnh.

Bên cạnh đó, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh đã tổ chức tiếp 16 lượt công dân đến phản ánh, gửi đơn khiếu nại, tố cáo; tiếp nhận 60 đơn, thư các loại. Qua xem xét, đã chuyển đến các cơ quan có thẩm quyền giải quyết 20 đơn; hướng dẫn trả lời công dân 9 đơn, thư các loại.


Hoài Linh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]