(Baothanhhoa.vn) - Thời gian qua, huyện Ngọc Lặc tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền các cấp, nhất là trách nhiệm của người đứng đầu trong lãnh đạo, chỉ đạo công tác nội vụ, thanh tra, tư pháp.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Ngọc Lặc giải quyết dứt điểm 45/54 đơn, thư khiếu nại, tố cáo

Thời gian qua, huyện Ngọc Lặc tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền các cấp, nhất là trách nhiệm của người đứng đầu trong lãnh đạo, chỉ đạo công tác nội vụ, thanh tra, tư pháp.

Trong năm 2017 và 10 tháng năm 2018, tại trụ sở tiếp công dân của UBND huyện và các ngành đã tiếp gần 200 lượt người, 54 vụ việc; trong đó khiếu nại 6 vụ việc, đơn tố cáo 1 vụ việc, kiến nghị, phản ánh 47 vụ việc. Nội dung phản ánh của công dân chủ yếu liên quan đến thu hồi đất, bồi thường giải phóng mặt bằng, tranh chấp đất đai, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; thực hiện chế độ, chính sách xã hội; quản lý tài chính, đầu tư xây dựng cơ bản... Sau khi tiếp nhận đơn, thư của công dân, huyện Ngọc Lặc tập trung giải quyết dứt điểm 45/54 đơn, thư khiếu nại, tố cáo, chỉ đạo, đôn đốc UBND các xã, thị trấn xem xét, giải quyết các vụ việc thuộc thẩm quyền của cấp mình. Đồng thời tích cực đôn đốc việc thực hiện các kết luận sau thanh tra, các quyết định đã có hiệu lực pháp luật, nhằm ổn định tình hình ở địa phương.


L.Q

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]