(Baothanhhoa.vn) - Chiều 18-9, Sở Kế hoạch và Đầu tư Thanh Hóa tổ chức hội nghị công bố quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa bổ nhiệm đồng chí Lê Minh Nghĩa giữ chức vụ Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư.

Đồng chí Lê Minh Nghĩa giữ chức Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư Thanh Hóa

Chiều 18-9, Sở Kế hoạch và Đầu tư Thanh Hóa tổ chức hội nghị công bố quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa bổ nhiệm đồng chí Lê Minh Nghĩa giữ chức vụ Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư.

Đồng chí Lê Minh Nghĩa giữ chức Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư Thanh Hóa

Đồng chí Nguyễn Xuân Thủy, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Nội vụ công bố Quyết định số 3899/QĐ-UBND của Chủ tịch UBND tỉnh về việc bổ nhiệm đồng chí Lê Minh Nghĩa giữ chức vụ Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư Thanh Hóa

Đồng chí Nguyễn Đức Quyền, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh dự và trao quyết định. Dự lễ công bố có đại diện lãnh đạo Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, Văn phòng UBND tỉnh, Sở Nội vụ và cán bộ, công chức Sở Kế hoạch và Đầu tư.

Trao quyết định bổ nhiệm cho đồng chí Lê Minh Nghĩa, đồng chí Nguyễn Đức Quyền, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh chức mừng đồng chí Lê Minh Nghĩa đã được Thường vụ Tỉnh ủy và Chủ tịch UBND tỉnh tin tưởng giao nhiệm vụ mới, được tập thể cán bộ Sở Kế hoạch và Đầu tư tín nhiệm. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh: Đồng chí Lê Minh Nghĩa là cán bộ trẻ, được đào tạo bài bản, trưởng thành từ nhiều vị trí công tác tại Sở Kế hoạch và Đầu tư. Trong quá trình công tác, đồng chí đã thể hiện tinh thần, trách nhiệm cao trong công việc, năng động trong tác phong quản lý, lãnh đạo.

Đồng chí Lê Minh Nghĩa giữ chức Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư Thanh Hóa

Đồng chí Nguyễn Đức Quyền, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh dự và trao quyết định bổ nhiệm tân Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư.

Giao nhiệm vụ cho đồng chí Lê Minh Nghĩa, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Đức Quyền nhấn mạnh: Những năm gần đây, các lĩnh vực thuộc quản lý của ngành Kế hoạch và Đầu tư đã có những chuyển biến tích cực, đặc biệt là trong lĩnh vực quy hoạch phát triển, thu hút đầu tư. Sở Kế hoạch và Đầu tư cũng đã làm tốt nhiệm vụ tham mưu cho tỉnh về chiến lược phát triển kinh tế - xã hội và các nhiệm vụ khác thuộc trách nhiệm của ngành.

Đồng chí đề nghị, trên cương vị Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư, đồng chí Lê Minh Nghĩa tiếp tục làm tốt công tác lãnh đạo, chỉ đạo, huy động trí tuệ của tập thể để làm tốt công tác tham mưu cho tỉnh trên nhiều lĩnh vực, đặc biệt là việc xây dựng kế hoạch về phát triển kinh tế - xã hội, thu hút đầu tư, triển khai đầu tư, tham mưu cho tỉnh thực hiện thắng lợi Nghị quyết của Bộ Chính trị về xây dựng và phát triển tỉnh Thanh Hoá đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045.

Đồng chí Lê Minh Nghĩa giữ chức Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư Thanh Hóa

Đồng chí Nguyễn Đức Quyền, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh phát biểu giao nhiệm vụ cho tân Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư.

Đồng chí Lê Minh Nghĩa giữ chức Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư Thanh Hóa

Lãnh đạo Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh chúc mừng tân Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, đồng chí Lê Minh Nghĩa cảm ơn sự quan tâm, tin tưởng của các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh. Đồng thời hứa sẽ cùng tập thể lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức của Sở Kế hoạch và Đầu tư phát huy những thành quả, truyền thống tốt đẹp của ngành. Trước hết, Sở Kế hoạch và Đầu tư sẽ tập trung nghiên cứu, tham mưu cho tỉnh khắc phục những bất cập trong công tác thu hút đầu tư, phát triển doanh nghiệp; xây dựng, tham mưu cho tỉnh các giải pháp hoàn thành mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, hiện thực hóa Nghị quyết 58 của Bộ Chính trị.

Đồng chí Lê Minh Nghĩa giữ chức Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư Thanh Hóa

Đồng chí tân Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư phát biểu nhận nhiệm vụ

Đồng chí Lê Minh Nghĩa cũng bày tỏ mong muốn nhận được sự quan tâm, chỉ đạo, giúp đỡ của Tỉnh ủy, UBND tỉnh và sự ủng hộ của tập thể cán bộ, người lao động Sở Kế hoạch và Đầu tư để hoàn thành tốt nhiệm vụ đươc giao.

Minh Hằng

Tin liên quan:

Minh Hằng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]