(Baothanhhoa.vn) - Sáng 5-1, Cụm thi đua số 9 tỉnh Thanh Hóa gồm các đơn vị: Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh (đơn vị cụm trưởng), Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, Công an tỉnh, Tòa án Nhân dân tỉnh, Cục thi hành án dân sự tỉnh, Trại giam Thanh Cẩm đã tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động thi đua cụm năm 2020, phát động và ký kết giao ước thi đua năm 2021.

Đổi mới, nâng cao chất lượng nội dung, hình thức phong trào thi đua

Sáng 5-1, Cụm thi đua số 9 tỉnh Thanh Hóa gồm các đơn vị: Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh (đơn vị cụm trưởng), Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, Công an tỉnh, Tòa án Nhân dân tỉnh, Cục thi hành án dân sự tỉnh, Trại giam Thanh Cẩm đã tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động thi đua cụm năm 2020, phát động và ký kết giao ước thi đua năm 2021.

Đổi mới, nâng cao chất lượng nội dung, hình thức phong trào thi đua

Toàn cảnh hội nghị.

Theo báo cáo, năm 2020, trước những diễn biến hết sức phức tạp của đại dịch COVID-19, nhưng với sự quyết tâm cao và bằng nhiều hình thức, các đơn vị trong Cụm thi đua số 9 đã tổ chức học tập, quán triệt, triển khai thực hiện nghiêm túc, đầy đủ, kịp thời các chỉ thị, nghị quyết, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật Nhà nước đến toàn thể cán bộ, chiến sĩ, công chức, người lao động ở các cơ quan, đơn vị. Đặc biệt, đã tích cực chỉ đạo các đơn vị trực thuộc thực hiện có hiệu quả các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch COVID-19 theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, của ngành và của địa phương, góp phần ngăn chặn, kiểm soát dịch trên địa bàn tỉnh.

Đổi mới, nâng cao chất lượng nội dung, hình thức phong trào thi đua

Các đại biểu tham dự hội nghị.

Mặc dù gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, phải thực hiện giãn cách xã hội, nhưng các đơn vị trong Cụm đều nỗ lực, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ. Các lĩnh vực công tác thuộc chức năng, nhiệm vụ của các ngành đều được triển khai thực hiện có hiệu quả.

Đổi mới, nâng cao chất lượng nội dung, hình thức phong trào thi đua

Đại diện lãnh đạo Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh phát biểu tại hội nghị.

Các cấp ủy đảng, lãnh đạo các đơn vị đều đã quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt các phong trào thi đua; nội dung, hình thức, biện pháp có đổi mới, đã tổ chức nhiều đợt thi đua với nội dung, tiêu chí cụ thể, thiết thực, tạo động lực thúc đẩy việc thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ năm 2020.

Trong phong trào thi đua đã xuất hiện nhiều gương điển hình tiên tiến, nhiều cách làm hay được nhân rộng để học tập. Cụ thể, ở các đơn vị trong Cụm thi đua đã có 940 lượt tập thể, 3.166 lượt cá nhân được các cấp, các ngành khen thưởng, nhiều lượt tập thể trực thuộc các đơn vị được tặng Cờ thi đua…

Đổi mới, nâng cao chất lượng nội dung, hình thức phong trào thi đua

Các đơn vị ký kết giao ước thi đua.

Tại hội nghị, các đơn vị trong Cụm thi đua số 9 đã phát động và ký kết giao ước thi đua năm 2021 với các nội dung đó là: Tổ chức, quán triệt đầy đủ, nghiêm túc các chỉ thị, nghị quyết, kết luận của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Thường xuyên đổi mới, nâng cao chất lượng nội dung, hình thức phong trào thi đua. Quan tâm xây dựng điển hình tiên tiến, đẩy mạnh việc tuyên truyền, biểu dương, tôn vinh, nhân rộng kịp thời những mô hình mới, nhân tố mới, những điển hình tiên tiến, gương người tốt, việc tốt trong các phong trào thi đua trên từng lĩnh vực công tác của đơn vị…

Quốc Hương


Quốc Hương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]