(Baothanhhoa.vn) - 6 tháng đầu năm 2018, các cấp ủy cơ sở Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh đã tập trung chỉ đạo, quán triệt, triển khai đầy đủ các nghị quyết, chỉ thị, quy định, hướng dẫn của Trung ương, của cấp ủy, ủy ban kiểm tra cấp trên về công tác kiểm tra, giám sát (KTGS) và kỷ luật Đảng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh: Kiểm tra 47 cuộc với 483 đảng viên

6 tháng đầu năm 2018, các cấp ủy cơ sở Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh đã tập trung chỉ đạo, quán triệt, triển khai đầy đủ các nghị quyết, chỉ thị, quy định, hướng dẫn của Trung ương, của cấp ủy, ủy ban kiểm tra cấp trên về công tác kiểm tra, giám sát (KTGS) và kỷ luật Đảng.

Cấp ủy cơ sở đã kiểm tra 47 cuộc tại 47 chi bộ với 483 đảng viên; giám sát được 34 cuộc tại 34 chi bộ trực thuộc với 367 đảng viên.

Nội dung KTGS được thực hiện theo quy định và tập trung vào: Tổ chức thực hiện việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh theo tinh thần Chỉ thị 05-CT/TW gắn với việc thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII); việc quản lý, giáo dục đảng viên; việc thực hiện chế độ sinh hoạt chi bộ; việc thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao... Qua KTGS, hầu hết các tổ chức đảng và đảng viên đều thực hiện tốt các nội dung giám sát, không có tổ chức đảng và đảng viên phải chuyển sang kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm.


Lê Phượng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]