(Baothanhhoa.vn) - Sáng 30-10, Tổ đại biểu HĐND tỉnh, đơn vị bầu cử huyện Cẩm Thủy, gồm các ông bà Đinh Tiên Phong, Nguyễn Văn Thành và Triệu Thị Yến, đã có buổi tiếp xúc cư tri tại xã Cẩm Yên.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri huyện Cẩm Thủy

Sáng 30-10, Tổ đại biểu HĐND tỉnh, đơn vị bầu cử huyện Cẩm Thủy, gồm các ông bà Đinh Tiên Phong, Nguyễn Văn Thành và Triệu Thị Yến, đã có buổi tiếp xúc cư tri tại xã Cẩm Yên.

Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri huyện Cẩm Thủy

Các đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri tại xã Cẩm Yên

Tại buổi tiếp xúc, đại diện Tổ đại biểu HĐND tỉnh đã thông báo đến đông đảo cử tri dự kiến chương trình kỳ họp thứ 11 HĐND tỉnh khóa XVII; tóm tắt tình hình kinh tế - xã hội tỉnh Thanh Hóa 10 tháng năm 2019 và phương hướng nhiệm vụ 3 tháng cuối năm. Đồng thời, trả lời một số kiến nghị của cử tri tại kỳ họp thứ 9 HĐND tỉnh khóa XVII. Sau khi nghe các nội dung báo cáo tóm tắt, bằng tinh thần thẳng thắn và xây dựng, các cử tri xã Cẩm Yên đã kiến nghị đến các đại biểu HĐND một số vấn đề liên quan đến chế độ chính sách cho cán bộ thôn, bản; việc thực hiện chính sách chăm lo cho người có công; xây dựng kết cấu hạ tầng nhà công sở xã, bờ kè sông Mã…. Đồng thời, kiến nghị cấp trên sớm đầu tư nâng cấp đập làng Lụt, nhằm đảm bảo an toàn vùng hạ lưu; xử lý xe quá tải trọng lưu thông khiến tuyến đường 518B xuống cấp; quan tâm vấn đề vệ sinh môi trường, xử lý rác thải khu vực nông thôn…

Tại buổi tiếp xúc, nhiều kiến nghị của cử tri đã được giải trình, làm rõ. Một số ý kiến khác nằm ngoài thẩm quyền đã được đại biểu HĐND tỉnh, đại biểu HĐND huyện ghi nhận, tổng hợp và chuyển cho các cơ quan, đơn vị có liên quan xem xét, giải quyết.

Phương Thảo


Phương Thảo

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]