(Baothanhhoa.vn) - Chiều 20-6, lãnh đạo Cục Hải quan Thanh Hóa đã có buổi tiếp xã giao ông Lưu Chí Cường, đại diện Tập đoàn Victory tại Việt Nam và các cộng sự.

Cục Hải quan Thanh Hóa tiếp xã giao đại diện Tập đoàn Victory tại Việt Nam

Chiều 20-6, lãnh đạo Cục Hải quan Thanh Hóa đã có buổi tiếp xã giao ông Lưu Chí Cường, đại diện Tập đoàn Victory tại Việt Nam và các cộng sự.

Cục Hải quan Thanh Hóa tiếp xã giao đại diện Tập đoàn Victory tại Việt Nam

Toàn cảnh buổi tiếp xã giao tại Cục Hải quan Thanh Hóa.

Tại buổi tiếp, đồng chí Lê Xuân Huế, Cục trưởng Cục Hải quan Thanh Hóa bày tỏ vui mừng được đón ông Lưu Chí Cường và các cộng sự. Đồng chí Cục trưởng mong muốn việc đầu tư vào Thanh Hóa của Tập đoàn sẽ được thuận lợi. Tỉnh Thanh Hóa nói chung và Cục Hải quan Thanh Hóa nói riêng sẽ đồng hành, hướng dẫn, giúp đỡ để Tập đoàn vừa giải quyết các thủ tục triển khai dự án đầu tư, thủ tục thông quan hàng hóa vừa nhanh gọn, bảo đảm đúng quy định pháp luật Việt Nam, vừa tạo điều kiện tốt nhất cho nhà đầu tư thực hiện mục tiêu đề ra của mình.

Cục Hải quan Thanh Hóa tiếp xã giao đại diện Tập đoàn Victory tại Việt Nam

Đại diện Tập đoàn Victory tại Việt Nam Lưu Chí Cường cảm ơn sự đón tiếp của Cục Hải quan Thanh Hóa.

Ông Lưu Chí Cường đã cảm ơn sự đón tiếp của Cục Hải quan Thanh Hóa, đồng thời cho biết: Là tập đoàn chuyên sản xuất giày xuất khẩu sang thị trường Mỹ, Pháp, Ấn Độ cùng với việc đầu tư xây dựng hệ thống nhà máy ở các tỉnh: Thái Bình, Hà Nam, Thanh Hóa, các nhà máy đang giải quyết việc làm cho hơn 30.000 lao động; kim ngạch xuất khẩu hàng năm dự kiến khoảng 800 triệu USD. Trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa, hiện tập đoàn đã đầu tư xây dựng 3 nhà máy trên địa bàn các huyện: Hậu Lộc, Yên Định, Thọ Xuân, tạo việc làm cho 2.600 lao động.

Qua khảo sát thực tế, trong thời gian tới Tập đoàn quyết định sẽ tiếp tục đầu tư, mở rộng quy mô các nhà máy trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa với tổng số lao động dự kiến khoảng 10.000 người. Trong quá trình sản xuất, kinh doanh, Tập đoàn và các Nhà máy thuộc Tập đoàn sẽ chú trọng đến phúc lợi của người lao động; quan tâm đầu tư trang thiết bị, máy móc hiện đại, tiết kiệm điện năng và bảo vệ môi trường; không ngừng nâng cao năng lực quản lý và chấp hành tốt các quy định của pháp luật Việt Nam.

Cục Hải quan Thanh Hóa tiếp xã giao đại diện Tập đoàn Victory tại Việt Nam

Đại diện Tập đoàn Victory tại Việt Nam Lưu Chí Cường mong muốn trong thời gian tới Cục Hải quan Thanh Hóa tiếp tục tạo điều kiện thuận lợi cho việc đầu tư của Tập đoàn cũng như giải quyết thủ tục thông quan hàng hóa.

Phan Nga


Phan Nga

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]