(Baothanhhoa.vn) - Trong hai ngày 8 và 9-11, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tổ chức lớp bồi dưỡng nghiệp vụ cho bí thư chi bộ (đợt II năm 2018) với hơn 130 học viên là bí thư, phó bí thư, cấp ủy viên cơ sở các chi bộ trực thuộc; cán bộ văn phòng cấp ủy; cán bộ nguồn quy hoạch cấp ủy.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Bồi dưỡng nghiệp vụ cho bí thư chi bộ (đợt II năm 2018)

Trong hai ngày 8 và 9-11, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tổ chức lớp bồi dưỡng nghiệp vụ cho bí thư chi bộ (đợt II năm 2018) với hơn 130 học viên là bí thư, phó bí thư, cấp ủy viên cơ sở các chi bộ trực thuộc; cán bộ văn phòng cấp ủy; cán bộ nguồn quy hoạch cấp ủy.

Tại lớp bồi dưỡng, các học viên đã được nghe giới thiệu 4 nội dung chuyên đề, gồm: Nghiệp vụ công tác tổ chức, đảng viên và bảo vệ chính trị nội bộ; Nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật Đảng; Kỹ năng, nghiệp vụ công tác tuyên giáo; Nghiệp vụ công tác văn phòng cấp ủy. Ngoài ra, học viên còn được học tập mô hình mẫu về tổ chức một buổi sinh hoạt chi bộ định kỳ và được tham gia thảo luận, giải đáp các vấn đề thực tiễn hoạt động của chi bộ.


Ngọc Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]