(Baothanhhoa.vn) - Trong chuỗi các hoạt động nhân 701 năm ngày mất Nhà Sử học Lê Văn Hưu, chiều 11-5, tại xã Thiệu Trung (Thiệu Hóa) đã tổ chức giải bóng chuyền hơi các Câu lạc bộ Cúp Lê Văn Hưu lần thứ nhất năm 2023.

Thiệu Hóa: Sôi nổi giải bóng chuyền hơi các Câu lạc bộ Cúp Lê Văn Hưu lần thứ nhất năm 2023

Trong chuỗi các hoạt động nhân 701 năm ngày mất Nhà Sử học Lê Văn Hưu, chiều 11-5, tại xã Thiệu Trung (Thiệu Hóa) đã tổ chức giải bóng chuyền hơi các Câu lạc bộ Cúp Lê Văn Hưu lần thứ nhất năm 2023.

Thiệu Hóa: Sôi nổi giải bóng chuyền hơi các Câu lạc bộ Cúp Lê Văn Hưu lần thứ nhất năm 2023

Các câu lạc bộ bóng chuyền hơi của huyện tham gia giải.

Tham gia giải có 17 đội bóng nam, nữ đến từ các xã, thị trấn, các cơ quan trong huyện. Các đội thi đấu theo hình thức vòng tròn một lượt, chọn đội nhất, nhì bảng vào thi đấu vòng trong. Sau lễ khai mạc, các trận đấu của giải diễn ra sôi nổi, cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng đẹp, những trận đấu hay, hấp dẫn.

Thiệu Hóa: Sôi nổi giải bóng chuyền hơi các Câu lạc bộ Cúp Lê Văn Hưu lần thứ nhất năm 2023Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm cho các đội tham gia giải.

Thông qua giải nhằm thúc đẩy phong trào luyện tập thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại; tạo điều kiện để các câu lạc bộ bóng chuyền hơi trong huyện được giao lưu, học hỏi, tăng cường mối đoàn kết, gắn bó, thúc đẩy phong trào thể dục, thể thao trong quần chúng Nhân dân; đồng thời thu hút đông đảo các tầng lớp Nhân dân đến tham quan, vãn cảnh, dâng hương và tham gia các hoạt động nhân 701 năm ngày mất Nhà Sử học Lê Văn Hưu.

Thanh Mai


Thanh Mai

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]