(Baothanhhoa.vn) - – Không giống vòng bán kết Cúp Quốc gia, giờ đây trận derby Bắc Trung Bộ trên sân Vinh giữa chủ nhà Sông Lam Nghệ An và FLC Thanh Hóa ở vòng 24 V.League 2018 chiềunay (28-9) được xem là cuộc đấu nóng bỏng, không khoan nhượng trong cuộc đua vì mục tiêu top 3.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Vòng 24 V.League 2018: Sông Lam Nghệ An – FLC Thanh Hóa: Đại chiến nóng bỏng vì top 3

– Không giống vòng bán kết Cúp Quốc gia, giờ đây trận derby Bắc Trung Bộ trên sân Vinh giữa chủ nhà Sông Lam Nghệ An và FLC Thanh Hóa ở vòng 24 V.League 2018 chiềunay (28-9) được xem là cuộc đấu nóng bỏng, không khoan nhượng trong cuộc đua vì mục tiêu top 3.

Sự trở lại của Rimario là rất quan trọng với FLC Thanh Hóa trong chuyến làm khách trên sân Vinh vào chiều nay (28-9).

Để thua đậm với tỷ số 0-4 ngay trên sân nhà ở bán kết lượt về Cúp Quốc gia đồng thời trở thành nhà cựu vô địch ở đấu trường này, Sông Lan Nghệ An dù có lợi thế sân Vinh song vẫn tỏ ra khá thận trọng. “FLC Thanh Hóa dù có phong độ thi đấu chưa thực sự ổn định ở mùa này, kể cả ở những vòng đấu cuối cùng, tuy vậy sức mạnh của họ là điều mà các cầu thủ của Sông Lam Nghệ An phải dè chừng. Bài học từ trận thua đậm ngay trên sân nhà ở vòng bán kết lượt về Cúp Quốc gia là rất cần thiết với chúng tôi. Có lợi thế sân nhà và đối thủ lại thiếu vắng HLV trưởng và một số trụ cột khác nhưng không vì thế mà Sông Lam Nghệ An chủ quan. Mục tiêu mà chúng tôi đặt ra ở thời điểm này là vị trí trong top 3, vì vậy Sông Lam Nghệ An sẽ tập trung và nỗ lực cao nhất để đạt được thành tích đó. Giành 3 điểm trước FLC Thanh Hóa là mục tiêu mà chúng tôi hướng tới ở vòng 24 này”. HLV Nguyễn Đức Thắng của Sông Lam Nghệ An đã phát biểu trước trận đấu với FLC Thanh Hóa.

Đội bóng xứ Nghệ có cơ sở để hướng tới chiến thắng ở vòng đấu này khi có sự trở lại của tuyển thủ U23 Việt Nam Phan Văn Đức và không có vị trí nào bị treo giò hay chấn thương. Với chỉ 1 điểm kém hơn, Sông Lam Nghệ An sẽ soán luôn vị trí thứ 3 của FLC Thanh Hóa nếu giành chiến thắng, đồng thời tràn trề cơ hội có huy chương.

Trái lại, đối thủ của Sông Lam Nghệ An lại đang rơi vào tình cảnh tổn thất cả trên băng ghế HLV và cầu thủ. Ngoài việc HLV trưởng Nguyễn Đức Thắng tiếp tục phải thực hiện án phạt bị cấm chỉ đạo 3 trận, FLC Thanh Hóa còn không có sự phục vụ của hậu vệ cánh phải Đình Đồng do treo giò. Đội bóng xứ Thanh hiện còn có 1 số vị trí bị chấn thương như Trọng Hoàng, Vũ Minh Tuấn, Đình Tùng… Các cầu thủ này trên thực tế đã phải nén đau để thi đấu ở những vòng đấu trước và chưa chắc sẽ góp mặt được ở chuyến làm khách trên sân Vinh chiều nay. Tuy nhiên, FLC Thanh Hóa sẽ có sự trở lại rất quan trọng của Rimario. Tiền đạo người Jamaica đang có phong độ ghi bàn ấn tượng gần đây sẽ là nhân tố quan trọng của FLC Thanh Hóa ở vòng đấu 24 này. Rimario cùng với Pape Omar, Lê Văn Thắng, Vũ Minh Tuấn và Đình Tùng sẽ đem lại hy vọng chiến thắng cho đội bóng xứ Thanh. Nếu thành công, FLC Thanh Hóa không chỉ củng cố vị trí thứ 3, mà còn có thể rút ngắn khoảng cách với đội nhì bảng Sanna Khánh Hòa BVN trong bối cảnh V.League 2018 sắp hạ màn.

Cũng ở vòng đấu 24 này, một cuộc chiến khác cũng nóng bỏng không kém đó là cuộc đua trụ hạng kịch tính giữa 3 đội xếp cuối gồm Nam Định, Sài Gòn FC và XSKT Cần Thơ. Cả 3 đội bóng trên được dự đoán là sẽ không dễ để có 3 điểm trước các đối thủ lớn. Cuộc đua trụ hạng sẽ còn hấp dẫn, kịch tính cho tới vòng đấu cuối cùng (vòng 26).

Lịch thi đấu vòng 24 Nuti Café V.League 2018:

17h00: Sông Lam Nghệ An - FLC Thanh Hóa (BĐTV)

17h00: XSKT Cần Thơ - Hải Phòng (BĐTV HD)

17h00: Quảng Nam - Than Quảng Ninh (VTV6)

17h00: Sanna Khánh Hòa BVN - TP Hồ Chí Minh (TTTV HD)

18h00: Nam Định - Hoàng Anh Gia Lai (TTTV)

18h00: Sài Gòn - SHB Đà Nẵng (HTV, TTTT HD)

19h00: Hà Nội - Becamex Bình Dương (VTV6)

Bảng xếp hạng Nuti Café V.League 2018 trước vòng 24:


MC

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]