(Baothanhhoa.vn) - Trình làng lứa vận động viên (VĐV) năng khiếu, kế cận mới, với mục đích tạo điều kiện giao lưu, cọ xát, tích lũy kinh nghiệm, đánh giá năng lực, trình độ, đội tuyển điền kinh Thanh Hóa đã thi đấu thành công và giành được 1 HCV, 2 HCB và 1 HCĐ tại giải trẻ vô địch quốc gia 2019.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Trình làng lứa VĐV mới, kế cận, điền kinh Thanh Hóa thi đấu thành công tại giải trẻ vô địch quốc gia 2019

Trình làng lứa vận động viên (VĐV) năng khiếu, kế cận mới, với mục đích tạo điều kiện giao lưu, cọ xát, tích lũy kinh nghiệm, đánh giá năng lực, trình độ, đội tuyển điền kinh Thanh Hóa đã thi đấu thành công và giành được 1 HCV, 2 HCB và 1 HCĐ tại giải trẻ vô địch quốc gia 2019.

Trình làng lứa VĐV mới, kế cận, điền kinh Thanh Hóa thi đấu thành công tại giải trẻ vô địch quốc gia 2019

VĐV Nguyễn Tuấn Vũ giành HCV ở ở nội dung chạy 400m vượt rào nam

Giải vô địch điền kinh trẻ quốc gia năm 2019 diễn ra từ ngày 2 đến 7-8 tại tỉnh Đồng Nai với sự tham gia của hơn 400 vận động viên thuộc 48 đoàn đến từ các tỉnh, thành, ngành trên cả nước. Các VĐV tranh tài ở 47 bộ huy chương, trong đó nam 23 bộ, nữ 23 bộ và 1 bộ tiếp sức 4x400m phối hợp nam - nữ.

Do các VĐV chủ lực của Thanh Hóa - hiện là thanh viên các đội tuyển trẻ và đội tuyển điền kinh quốc gia đang bận tham gia chương trình huấn luyện, tập huấn của bộ môn nên không tham dự giải vô địch điền kinh trẻ quốc gia 2019. Đoàn Thanh Hóa đã cử 9 VĐV, hầu hết là những gương mặt trẻ, năng khiếu mới được đôn lên tham dự giải.

Mới lần đầu tham dự giải trẻ quốc gia nhưng các VĐV của Thanh Hóa đã chơi khá tốt và giành đượch 1 HCV, 2 HCB, 1 HCĐ. Tấm HCV duy nhất thuộc về VĐV Nguyễn Tuấn Vũ ở nội dung chạy 400m vượt rào nam. 2 HCB thuộc về các VĐV Lê Đình Thịnh ở nội dung nhảy cao nam và Hà Thị Uyên ở nội dung chạy 3.000m vượt chướng ngại vật nữ. Tấm HCĐ còn lại thuộc về VĐV Nguyễn Thị Thương ở cự ly chạy 800m nữ.

Đây là thành tích đáng khích lệ đối với đội tuyển điền kinh trẻ Thanh Hóa trong bối cảnh phải cạnh tranh rất quyết liệt với các tỉnh, thành, ngành mạnh về điền kinh trong nước. Tấm HCB mà VĐV Lê Định Thịnh giành được ở nội dung nhảy cao là được xem là “của hiếm” mà đoàn Thanh Hóa lâu rồi không giành được ở giải quốc gia. Đây cũng được xem là sự chuẩn rất tốt của điền kinh Thanh Hóa trong chiến dịch phát triển bộ môn giai đoạn 2020-2025.

Mạnh Cường



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]