(Baothanhhoa.vn) - Thông tin chính thức từ CLB Đông Á Thanh Hóa sáng 5-4 cho biết, khán giả, CĐV sẽ tiếp tục được miễn phí vào sân theo dõi trận đấu trong khuôn khổ vòng đấu thứ 8 giải LS V.League 2021 giữa đội bóng xứ Thanh gặp Hải Phòng vào chiều ngày 8-4.

Tiếp tục miễn phí vào sân trận Đông Á Thanh Hóa gặp Hải Phòng

Thông tin chính thức từ CLB Đông Á Thanh Hóa sáng 5-4 cho biết, khán giả, CĐV sẽ tiếp tục được miễn phí vào sân theo dõi trận đấu trong khuôn khổ vòng đấu thứ 8 giải LS V.League 2021 giữa đội bóng xứ Thanh gặp Hải Phòng vào chiều ngày 8-4.

Tiếp tục miễn phí vào sân trận Đông Á Thanh Hóa gặp Hải Phòng

Để tiếp lửa cho các cầu thủ trong trận đấu gặp Hải Phòng vào 17h00 ngày 8-4 tới, lãnh đạo CLB Đông Á Thanh Hóa đã quyết định miễn phí cho khán giả vào sân nhằm khích lệ tinh thần chiến đấu, tiếp thêm sức mạnh cho đội nhà với mục tiêu giành 3 điểm.

Đông Á Thanh Hóa vừa có chiến thắng đầy quả cảm 5-3 ngay trên sân của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, qua đó tạm thoát hiểm và vươn lên vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng sau 7 vòng đấu. Chiến thắng quan trọng ở vòng đấu trước là sự khích lệ lớn dành cho khán giả, các CĐV bóng đá xứ Thanh.

Như vậy, kể từ đầu mùa giải đến nay, khán giả vẫn chưa phải mua vé vào sân Thanh Hóa cho dù giai đoạn 1 của giải LS V.League 2021 đã qua 7 vòng đấu. Đây là điều chưa từng xảy ra kể từ khi đội bóng xứ Thanh giành quyền lên chơi ở đấu trường V.League.

Cả 4 trận đấu trên sân nhà tính đến vòng đấu thứ 8 ở mùa giải này, CLB Đông Á Thanh Hóa đều quyết định miễn phí vào sân cho khán giả. Riêng trận gặp Nam Định ở vòng 3 thi đấu không khán giả để tập trung cho công tác phòng chống dịch COVID-19. Trận đấu này trước đó cũng được “mở cửa” miễn phí cho khán giả.

Tiếp tục miễn phí vào sân trận Đông Á Thanh Hóa gặp Hải Phòng

Đông Á Thanh Hóa (áo vàng) tiếp tục nhận sự cổ vũ, tiếp sức từ khán giả nhà trong trận tiếp Hải Phòng (áo đỏ) ở vòng đấu thứ 8

Hải Phòng là đội bóng có lượng CĐV đi theo vào cổ vũ cho đội nhà khá đông đảo và cuồng nhiệt, bởi vậy, ban tổ chức sân Thanh Hóa sẽ siết chặt công tác bảo đảm an ninh trận tự, thực hiện đầy đủ các quy định về công tác phòng chống dịch COVID-19, đặc biệt là thực hiện 5 nguyên tắc phòng, chống dịch - “5K” (Khẩu trang, khử khuẩn, không tập trung, khoảng cách, khai báo y tế) của Bộ Y tế và quy định của Ban điều hành các giải bóng đá quốc gia.

Khán giả, người hâm mộ, CĐV còn có cơ hội giành được những phần quà của ban tổ chức sân Thanh Hóa nếu dự đoán chính xác kết quả của trận đấu giữa Đông Á Thanh Hóa và Hải Phòng.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]