(Baothanhhoa.vn) - Nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới, đội bóng chuyền nữ Tiến Nông Thanh Hóa sẽ tham dự giải bóng chuyền nữ quốc tế Cúp Liên Việt Postbank 2019 tổ chức tại Bắc Ninh từ ngày 22-2 đến 1-3.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tiến Nông Thanh Hóa thử sức tại Giải bóng chuyền nữ quốc tế Cup Liên Việt Postbank 2019

Nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới, đội bóng chuyền nữ Tiến Nông Thanh Hóa sẽ tham dự giải bóng chuyền nữ quốc tế Cúp Liên Việt Postbank 2019 tổ chức tại Bắc Ninh từ ngày 22-2 đến 1-3.

Tiến Nông Thanh Hóa thử sức tại Giải bóng chuyền nữ quốc tế Cup Liên Việt Post bank 2019

Các cầu thủ đội Tiến Nông Thanh Hóa tích cực tập luyện chuẩn bị tham gia giải

Đây sẽ là sân chơi rất bổ ích để HLV Lê Thị Bình và các nữ cầu thủ của Tiến Nông Thanh Hóa thử sức, rèn giũa về chuyên môn và tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu, chuẩn bị cho mùa giải vô địch quốc gia năm 2019.

Được biết, Tiến Nông Thanh Hóa đã chia tay phụ công Đinh Thị Trà Giang sau nhiều năm gắn bó. Một số trụ cột lớn tuổi cũng đã giải nghệ, do đó, đội cũng đã có sự bổ sung 4 cầu thủ trẻ ở mùa giải năm nay. Từ đầu tháng 1-2019, các cầu thủ Tiến Nông Thanh Hóa đã tập trung trở lại để tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới. Đội cũng đã tham giải bóng chuyền tại Bắc Ninh trong dịp Tết Nguyên đán vừa qua.

Tiến Nông Thanh Hóa thử sức tại Giải bóng chuyền nữ quốc tế Cup Liên Việt Post bank 2019

Đinh Thị Trà Giang chia tay Tiến Nông Thanh Hóa để đầu quân cho Kinh Bắc – Bắc Ninh

Tham gia giải bóng chuyền nữ quốc tế Cúp Liên Việt Postbank 2019, Tiến Nông Thanh Hóa sẽ tranh tài cùng 7 đội bóng rất mạnh trong nước và quốc tế như: Phúc Kiến (Trung Quốc), Thượng Hải Fudan (Trung Quốc), U23 Kazakhstan, CHDCND Triều Tiên, Thông tin Liên Việt Postbank, Kinh Bắc – Bắc Ninh, và VTV Bình Điền Long An.

8 đội sẽ được chia làm 2 bảng thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm. Hai đội xếp nhất, nhì mỗi bảng sẽ giành quyền vào vòng bán kết. Tổng giá trị giải thưởng của giải đấu này lên đến 40.000 USD, trong đó đội vô địch sẽ nhận được số tiền thưởng 15.000 USD. Ban tổ chức sẽ trao 7 giải thưởng cá nhân với tổng giá trị 2.000 USD.

Mạnh Cường



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]