(Baothanhhoa.vn) - Vận động viên Nguyễn Việt Hoàng của Thanh Hóa đã xuất sắc giành vị trí á quân tại giải vô địch quần vợt thanh, thiếu niên xuất sắc toàn quốc năm 2018 vừa tổ chức tại TP Hồ Chí Minh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tài năng trẻ Nguyễn Việt Hoàng giành vị trí á quân tại giải quần vợt trẻ quốc gia 2018

Vận động viên Nguyễn Việt Hoàng của Thanh Hóa đã xuất sắc giành vị trí á quân tại giải vô địch quần vợt thanh, thiếu niên xuất sắc toàn quốc năm 2018 vừa tổ chức tại TP Hồ Chí Minh.

Được xem là tài năng trẻ khá hiếm hoi của bộ môn quần vợt Thanh Hóa, Nguyễn Việt Hoàng tham gia giải ở nhóm tuổi 12. Đây là nội dung thi đấu có sự cạnh tranh rất gay gắt với các đối thủ mạnh, được đầu tư tốt hơn từ các đơn vị TP Hồ Chí Minh, Hà Nội..., tuy vậy Việt Hoàng đã thi đấu với phong độ xuất sắc để góp mặt ở trận chung kết. Mặc dù đã chơi rất cố gắng song tay vợt của Thanh Hóa đã không thể vượt qua được đối thủ Hoàng Anh của Hà Nội.

Tính trong năm 2018, trong 4 giải đấu cấp quốc gia đã tham dự, Việt Hoàng đã 3 lần giành vị trí á quân. Ngoài ra, tay vợt sinh năm 2007 này còn sưu tập thêm 3 chức vô địch U12 (nội dung đánh đơn và đánh đôi) tại giải Hà Nội mở rộng và U14 tại giải Thái Nguyên mở rộng. Theo công bố mới nhất từ Liên đoàn Quần vợt Việt Nam, vận động viên Việt Hoàng đã đủ điểm trở thành hạt giống số 1 ở nhóm tuổi 12 tại giải trẻ toàn quốc năm 2019.


Gia Khánh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]