(Baothanhhoa.vn) - Tổng cục TDTT – Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa có văn bản (số 227/TCTDTT-VP ngày 26-2) gửi Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trên cả nước về việc tạm lùi thời gian tổ chức Ngày chạy Olympic “Vì sức khỏe toàn dân” năm 2020.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Lùi thời gian tổ chức Ngày chạy Olympic “Vì sức khỏe toàn dân” năm 2020

Tổng cục TDTT – Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa có văn bản (số 227/TCTDTT-VP ngày 26-2) gửi Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trên cả nước về việc tạm lùi thời gian tổ chức Ngày chạy Olympic “Vì sức khỏe toàn dân” năm 2020.

Lùi thời gian tổ chức Ngày chạy Olympic “Vì sức khỏe toàn dân” năm 2020

Ngày chạy Olympic “Vì sức khỏe toàn dân” tỉnh Thanh Hóa năm 2019

Ngày chạy Olympic “Vì sức khỏe toàn dân” là sự kiện thể thao quan trọng được tổ chức vào đầu tháng 3 hàng năm trên bình diện toàn quốc. Sự kiện này được tổ chức ở cả quy mô cấp tỉnh, thành phố và cấp xã, phường, thị trấn. Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân giai đoạn 2020-2030 là một hoạt động thể thao có quy mô lớn, được tổ chức thường niên, thu hút được sự quan tâm đông đảo của người dân trong cả nước. Ngày 26-12-2019, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã ban hành kế hoạch tổ chức tháng hoạt động TDTT cho mọi người và Ngày chạy Olympic “Vì sức khỏe toàn dân” năm 2020, đặc biệt là giai đoạn 2020-2030. Ngày 4-2-2020, UBND tỉnh cũng đã ban hành Kế hoạch số 29/KH-UBND về việc tổ chức tháng hoạt động thể dục, thể thao cho mọi người và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân tỉnh Thanh Hóa, giai đoạn 2020 - 2030

Do tình hình dịch bệnh Covid-19 đang có diễn biến phức tạp, Ngày chạy Olympic với quy mô lớn, tập trung đông người có nguy cơ xảy ra lây nhiễm dịch bệnh cao. Trong bối cảnh hiện tại, Tổng cục TDTT đã có văn bản đề nghị Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Sở Văn hóa và Thể thao các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và các đơn vị liên quan tạm lùi thời gian tổ chức ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2020 đến một thời điểm thích hợp.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]