(Baothanhhoa.vn) - Chiều 20-10, UBND TP Thanh Hóa đã tổ chức lễ khai mạc Giải bóng đá, bóng rổ các câu lạc bộ (CLB) – Cúp Milo năm 2018.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hơn 300 VĐV tranh tài tại giải bóng đá, bóng rổ các câu lạc bộ - Cúp Milo 2018

Chiều 20-10, UBND TP Thanh Hóa đã tổ chức lễ khai mạc Giải bóng đá, bóng rổ các câu lạc bộ (CLB) – Cúp Milo năm 2018.

Giải thu hút hơn 300 VĐV của 8 CLB bóng đá, 30 CLB bóng rổ.

Các VĐV tranh tài tại nội dung bóng đá.

Tham dự giải có hơn 300 VĐV của 8 CLB bóng đá và 30 CLB bóng rổ (20 đội nam và 10 đội nữ) trên địa bàn TP Thanh Hóa. Ở nội dung bóng đá, 8 CLB bóng đá (gồm các cầu thủ là các em học sinh trong lứa tuổi thiếu niên, nhi đồng) được chia thành 2 bảng, thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm, chọn hai đội xếp nhất, nhì vào thi đấu bán kết. Ở nội dung bóng rổ, 20 CLB nam, 10 CLB nữ được bốc thăm chia bảng, thi đấu vòng tròn một lượt, chọn các đội xếp nhất, nhì các bảng vào vòng đấu loại trực tiếp.

Các trận đấu bóng rổ 3x3 thu hút đông đảo các CLB tham dự.

Giải đấu được sự tài trợ của nhãn hàng Milo với mục đích tạo sân chơi ngoại khóa bổ ích, ý nghĩa để các em học sinh có dịp được giao lưu, thi đấu, tích cực rèn luyện thể chất, góp phần thúc đẩy phong trào TDTT học đường trên địa bàn TP Thanh Hóa phát triển. Qua giải đấu, TP Thanh Hóa cũng phát hiện, tuyển chọn được các VĐV năng khiếu, tài năng để tham dự các giải đấu cấp tỉnh và toàn quốc. Giải sẽ kết thúc vào ngày 28-10 tới.


MC

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]