(Baothanhhoa.vn) - – Trong nỗ lực tìm kiếm một chân sút ngoại tăng cường cho hàng công, FLC Thanh Hóa đã chính thức ký hợp đồng với cầu thủ Gordon Rimario Allando, cựu thành viên của đội tuyển U23 quốc gia Jamaica.

Tin liên quan

Đọc nhiều

FLC Thanh Hóa ký hợp đồng với cựu tuyển thủ U23 Jamaica

– Trong nỗ lực tìm kiếm một chân sút ngoại tăng cường cho hàng công, FLC Thanh Hóa đã chính thức ký hợp đồng với cầu thủ Gordon Rimario Allando, cựu thành viên của đội tuyển U23 quốc gia Jamaica.

Tiền đạo Rimario sẽ khoác áo FLC Thanh Hóa từ vòng đấu thứ 18 V.League 2018.

Trên thực tế, Rimario không có gì xa lạ với giải V.League 2018, bởi ở giai đoạn lượt đi, tiền đạo sinh năm 1994 này đã chơi cho Hoàng Anh Gia Lai. Dấu ấn mà cầu thủ này có được ở đội bóng phố núi Pleiku chỉ là 2 bàn thắng ở đấu trường Cúp Quốc gia (trận Hoàng Anh Gia Lai thắng Than Quảng Ninh 5-0) và là một trong những cầu thủ chơi hay nhất trong trận Hoàng Anh Gia Lai thắng FLC Thanh Hóa 1-0 ở lượt đi.

Chia tay đội bóng phố Núi sau lượt đi, Rimario đã tới thử việc tại FLC Thanh Hóa. Sau một thời gian cố gắng, nỗ lực, cựu tuyển thủ U23 Jamaica đã được HLV Nguyễn Đức Thắng và ban lãnh đạo đồng ý và ký hợp đồng thi đấu trong khoảng thời gian còn lại của mùa giải (từ vòng đấu thứ 18 đến 26 V.League và các vòng đấu tiếp theo của Cúp Quốc gia). Như vậy, Rimario đã có thể ra sân trong màu áo FLC Thanh Hóa ngay ở vòng đấu thứ 18 cuối tuần này khi đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng sẽ có chuyến làm khách trên sân của Sài Gòn FC.

Cũng liên quan đến tình hình chuyển nhượng của FLC Thanh Hóa, tiền đạo Edwarr Ofere nhiều khả năng không được gia hạn hợp đồng và sẽ nói lời chia tay với đội bóng xứ Thanh. Hợp đồng của tiền đạo người Nigeria này với FLC Thanh Hóa sẽ kết thúc vào 31-7 tới. Với sự xuất hiện của Rimario và phong độ thi đấu quá nghèo nàn, thất vọng, Ofere khó có thể trụ lại trong đội hình của FLC Thanh Hóa.


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]