(Baothanhhoa.vn) - Quyết tâm “phá dớp” trên sân Hàng Đẫy là mục tiêu mà Đông Á Thanh Hóa đặt ra tại vòng 4 LS V.League 2021 khi đoàn quân của HLV Ljupko Petrovic có chuyến làm khách trước chủ nhà Hà Nội FC vào tối 18-3 tới.

Đông Á Thanh Hóa sẵn sàng "phá dớp" trước Hà Nội FC trên sân Hàng Đẫy

Quyết tâm “phá dớp” trên sân Hàng Đẫy là mục tiêu mà Đông Á Thanh Hóa đặt ra tại vòng 4 LS V.League 2021 khi đoàn quân của HLV Ljupko Petrovic có chuyến làm khách trước chủ nhà Hà Nội FC vào tối 18-3 tới.

Đông Á Thanh Hóa sẵn sàng “phá dớp” trước Hà Nội FC trên sân Hàng Đẫy

Cuộc đối đầu giữa Hà Nội FC (áo tím) và Đông Á Thanh Hóa sẽ là trận cầm tâm điểm nhất của vòng 4 LS V.League 2021

Kể từ khi lên chơi ở đấu trường V.League (năm 2007) đến nay, mỗi chuyến làm khách trên sân Hàng Đẫy của các đội bóng ở Thủ đô luôn là những thử thách rất lớn với đội bóng xứ Thanh. HLV Trần Văn Phúc, người đã đưa Halida Thanh Hóa lên chơi V.League chia sẻ: "Trong quãng thời gian dẫn dắt Thanh Hóa chơi ở V.League, các chuyến làm khách trên sân Hàng Đẫy gặp các đội bóng thủ đô như Hà Nội ACB, Hòa Phát Hà Nội đều là những trận đấu đầy khó khăn với chúng tôi. Giành được 1 điểm có thể xem là một kết quả thắng lợi”.

Đông Á Thanh Hóa sẵn sàng “phá dớp” trước Hà Nội FC trên sân Hàng Đẫy

Mùa giải 2020, Hà Nội FC và Thanh Hóa đã hòa nhau trên sân Hàng Đẫy

Kết quả tốt nhất mà Thanh Hóa có được trên sân Hàng Đẫy chỉ là trận hòa. Sân Hàng Đẫy đã trở thành “cái dớp” với đội bóng xứ Thanh trong suốt những năm qua khi phải đối đầu với các đội bóng ở Thủ đô.

Đông Á Thanh Hóa sẵn sàng “phá dớp” trước Hà Nội FC trên sân Hàng Đẫy

Đông Á Thanh Hóa đã có bước khởi đầu mùa giải 2021 khả quan

Mùa giải 2020 là năm đầu tiên Thanh Hóa hoàn toàn bất bại khi tới làm khách trên sân Hàng Đẫy, khi giành 1 trận thắng và 1 trận hòa trước chủ nhà Viettel và Hà Nội FC - là hai động bóng đã vô địch và giành vị trí á quân vào cuối mùa giải. Đây được xem là kết quả khá bất ngờ bởi mùa giải năm ngoái, đội bóng xứ Thanh đã trải qua không ít khó khăn, biến động.

Tuy nhiên đá với Hà Nội FC trên sân Hàng Đẫy chưa bao giờ là dễ cả, hơn bao giờ hết, đội bóng xứ Thanh mong muốn có chiến thắng đầu tay và bây giờ là cơ hội để họ thực hiện điều đó khi có một HLV tốt, đội bóng bắt đầu vào phom.

Đông Á Thanh Hóa sẵn sàng “phá dớp” trước Hà Nội FC trên sân Hàng Đẫy

“4 tây” của Đông Á Thanh Hóa quyết tâm giành kết quả tốt nhất trên sân Hàng Đẫy

Đông Á Thanh Hóa sẵn sàng “phá dớp” trước Hà Nội FC trên sân Hàng Đẫy

HLV Petrovic xem chuyến làm khách trước chủ nhà Hà Nội FC là thử thách lớn nhất của mùa giải này

Việc cho các học trò tập trung sớm sau kỳ nghỉ tết, thực hiện 2 chuyến tập huấn rất bổ ích tại Trung tâm huấn luyện thể thao Quốc gia và Ninh Bình, cũng như đá giao hữu với Nam Định chính là những gì mà HLV Petrovic đã làm để chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu gặp Hà Nội FC.

Đội đương kim á quân vừa có chiến thắng ấn tượng 2-0 ngay trên sân của Hải Phòng (đội bóng tạm dẫn đầu LS V.League 2021 sau 2 vòng đấu), qua đó cho thấy HLV Chu Đình Nghiêm và học trò sẵn sàng trở lại với sức mạnh vốn có và vị thế ứng cử viên vô địch mùa giải năm nay.

Đông Á Thanh Hóa sẵn sàng “phá dớp” trước Hà Nội FC trên sân Hàng Đẫy

Thầy trò HLV Petrovic đã sẵn sàng cho thử thách lớn trước đương kim á quân Hà Nội FC

Cả 2 đội đều có những trụ cột quan trọng trở lại sau chấn thương, đó là Duy Mạnh bên phía Hà Nội FC và Trọng Hùng của Đông Á Thanh Hóa. Bên cạnh đó, hàng công của 2 đội cùng có nhiều gương mặt xuất sắc. Đây sẽ là trận cầu mang nhiều cảm xúc đối với Hoàng Vũ Samson. Chân sút nhập tịch này sẽ có chuyến trở lại sân Hàng Đẫy, nơi anh đã gắn bó khá lâu với đội bóng thủ đô.

“Khoác áo Đông Á Thanh Hóa có nghĩa là tôi sẽ phải nỗ lực cao nhất để đem tới kết quả cho đội nhà, Nếu ghi được bàn thắng vào lưới Hà Nội FC cũng sẽ là trải nghiệm rất thú vị và tôi sẽ cố gắng để hoàn thành sứ mệnh đó”, Hoàng Vũ Samson chia sẻ.

Trận đấu giữa Hà Nội FC và Đông Á Thanh Hóa được xem là trận cầu tâm điểm, hấp dẫn của vòng đấu thứ 4 LS V.League 2021.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]