(Baothanhhoa.vn) - Với chuỗi trận bất bại cùng phong độ thi đấu thăng hoa ấn tượng, CLB Thanh Hóa đã giành được các giải thưởng quan trọng nhất trong tháng 6-2019, đó là đội bóng xuất sắc nhất và HLV xuất sắc nhất.

Tin liên quan

Đọc nhiều

CLB Thanh Hóa giành 2 giải thưởng xuất sắc nhất tháng 6 - V.League 2019

Với chuỗi trận bất bại cùng phong độ thi đấu thăng hoa ấn tượng, CLB Thanh Hóa đã giành được các giải thưởng quan trọng nhất trong tháng 6-2019, đó là đội bóng xuất sắc nhất và HLV xuất sắc nhất.

CLB Thanh Hóa giành 2 giải thưởng xuất sắc nhất tháng 6 - V.League 2019

Thanh Hóa hoàn toàn xứng đáng với giải thưởng CLB xuất sắc nhất tháng 6 của giải V.League 2019.

Chiều nay (11-7), Ban tổ chức giải vô địch bóng đá quốc gia Wake-up 247 V.League 2019 đã công bố các giải thưởng tháng 6-2019. Theo đó, CLB Thanh Hóa đã giành được giải thưởng CLB xuất sắc nhất tháng 6. Đây là kết quả hoàn toàn xứng đáng với đội bóng xứ Thanh. Không chỉ nối dài chuỗi trận bất bại, phong độ thi đấu rất ấn tượng, Thanh Hóa còn thăng tiến mạnh trên bảng xếp hạng với vị trí thứ 5 sau khi kết thúc lượt đi V.League 2019.

Người góp công rất lớn cho màn hồi sinh ấn tượng, những chiến thắng quan trọng cho Thanh Hóa không ai khác đó chính là HLV Nguyễn Đức Thắng. Mặc dù nhà cầm quân này đã chia tay đội bóng xứ Thanh ngay trước vòng đấu thứ 14 nhưng với những kết quả ấn tượng đã giành được, HLV Nguyễn Đức Thắng hoàn toàn xứng đáng với giải thưởng HLV xuất sắc nhất tháng 6 của V.League 2019.

CLB Thanh Hóa giành 2 giải thưởng xuất sắc nhất tháng 6 - V.League 2019

HLV Nguyễn Đức Thắng giành giải HLV xuất sắc nhất tháng 6.

Hai giải thưởng khác quan trọng được trao cho cầu thủ Nguyễn Hải Huy số 14 CLB Than Quảng Ninh được trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất tháng. Bàn thắng đẹp nhất tháng 6 được trao cho cầu thủ Vũ Thế Vương của CLB Nam Định. Bàn thắng của Thế Vương được ghi ở phút 90 trong trận gặp Hà Nội ở vòng 11.

Giải thưởng CLB xuất sắc nhất tháng 6 sẽ được ban tổ chức giải trao trước trận đấu ở vòng 15 giữa chủ nhà Thanh Hóa gặp Sông Lam Nghệ An, chiều mai (12-7) trên sân vận động tỉnh Thanh Hóa. Phần thưởng mà CLB Thanh Hóa sẽ nhận là 30 triệu đồng.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

1 bình luận

 Lê Trung Tín - 05:21 12/07/19

 Trả lời

Nhà chiến lược cho câu lạc bộ xứ Thanh được NHM tặng lòng tin yêu ... !

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]