(Baothanhhoa.vn) - Sự kiện do Văn phòng Đối ngoại thuộc Cục Quan hệ công chúng Thái Lan (PRD) tổ chức, nhằm giới thiệu ẩm thực Thái Lan tới cộng đồng quốc tế. Bên cạnh đó, triển lãm cũng giúp quảng bá hình ảnh thân thiện của đất nước Thái Lan, đồng thời thúc đẩy quan hệ giữa PRD và mạng lưới các tổ chức quốc tế.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thái Lan quảng bá ẩm thực truyền thống tới cộng đồng quốc tế

Sự kiện do Văn phòng Đối ngoại thuộc Cục Quan hệ công chúng Thái Lan (PRD) tổ chức, nhằm giới thiệu ẩm thực Thái Lan tới cộng đồng quốc tế. Bên cạnh đó, triển lãm cũng giúp quảng bá hình ảnh thân thiện của đất nước Thái Lan, đồng thời thúc đẩy quan hệ giữa PRD và mạng lưới các tổ chức quốc tế.

Thái Lan quảng bá ẩm thực truyền thống tới cộng đồng quốc tếThái Lan muốn quảng bá ẩm thực truyền thống tới cộng đồng quốc tế.

Đại diện từ các đại sứ quán của Bulgaria, Campuchia, Trung Quốc, Phần Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Maroc, Myanmar, Hà Lan, Philippines, Bồ Đào Nha, Thổ Nhĩ Kỳ và Mỹ đã tham dự sự kiện này.

Không chỉ được giới thiệu về những nét đặc sắc trong ẩm thực Thái, khách tham dự triển lãm còn được học nấu các món đặc sản của Thái Lan như cà-ri Massaman, mì Pad thai, Thung thong…Massaman và Pad Thai là những món ăn từng lọt vào danh sách “50 Món ăn ngon nhất thế giới” do kênh CNN bình chọn.

Người Thái Lan coi ẩm thực của họ là niềm tự hào của đất nước, đồng thời là một yếu tố quan trọng trong “chất Thái” được truyền từ thế hệ này qua thế hệ khác. Nền ẩm thực độc đáo cũng đã giúp Thái Lan trở thành một “nhà bếp của thế giới”.

LP (Theo AP)



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]