(Baothanhhoa.vn) - Sáng 19/5 (giờ Việt Nam), một xả súng đã xảy ra tại Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Clayton County ở bang Georgia của Mỹ, khiến ít nhất 1 người thiệt mạng và nhiều người bị thương.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Lại xảy ra xả súng tại trường học ở Mỹ, 1 người thiệt mạng

Sáng 19/5 (giờ Việt Nam), một xả súng đã xảy ra tại Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Clayton County ở bang Georgia của Mỹ, khiến ít nhất 1 người thiệt mạng và nhiều người bị thương.

Theo giới chức địa phương, vụ việc xảy ra khi trường trung học Mount Zion đang tổ chức liên hoan tốt nghiệp cho học sinh tại đây. Cảnh sát đã có mặt tại hiện trường. Những người bị thương đã được đưa tới bệnh viện thành phố Atlantta. Đây là vụ xảy súng thứ hai liên tiếp trong ngày 18/5 tại các trường trung học ở Mỹ. Trước đó, một vụ việc tương tự đã xảy ra tại trường trung học Santa Fe ở ngoại ô thành phố Houston thuộc bang Texas, khiến 10 người thiệt mạng và 10 người bị thương. Thống đốc bang Texas Greg Abbott gọi đây là "một trong những vụ tấn công tàn ác nhất trong lịch sử học đường bang Texas." Thủ phạm vụ xả súng là học sinh 17 tuổi Dimitrios Pagourtzis, hiện đã bị bắt giữ. Pagourtzis đã sử dụng súng lục và súng săn bắn vào các bạn cùng lớp.


HG (Theo Reuters)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]