(Baothanhhoa.vn) - Ngày 24/10, Tập đoàn công nghiệp hàng không hàng đầu Israel Aerospace Industries thông báo đã giành được hợp đồng bổ sung trị giá 777 triệu USD để cung cấp các hệ thống phòng thủ tên lửa và phòng không LRSAM cho 7 tàu thuộc Hải quân Ấn Độ.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Ấn Độ chi 777 triệu USD mua hệ thống phòng thủ tên lửa của Israel

Ngày 24/10, Tập đoàn công nghiệp hàng không hàng đầu Israel Aerospace Industries thông báo đã giành được hợp đồng bổ sung trị giá 777 triệu USD để cung cấp các hệ thống phòng thủ tên lửa và phòng không LRSAM cho 7 tàu thuộc Hải quân Ấn Độ.

LRSAM thuộc dòng tên lửa Barak 8, là hệ thống phòng thủ tên lửa và phòng không được Hải quân Israel cũng như các lực lượng hải-lục-không quân Ấn Độ sử dụng. Theo Israel Aerospace Industries, với thỏa thuận trên, tổng doanh thu bán Barak 8 trong vài năm qua đạt hơn 6 tỷ USD. Giới lãnh đạo Ấn Độ và Israel đã cam kết làm sâu sắc mối quan hệ song phương và hai nước đang tăng cường hợp tác trong những lĩnh vực như nông nghiệp và công nghệ cao. Israel cũng đang nổi lên là một trong những nhà cung cấp vũ khí lớn nhất của Ấn Độ, bên cạnh Mỹ và đối tác lâu đời của New Delhi là Nga.


HG (Theo PTI, AP)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]