(Baothanhhoa.vn) - Ngày 12/4, tại Trung tâm Chính trị huyện Như Xuân, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp với Huyện ủy Như Xuân tổ chức thao giảng giảng viên lý luận chính trị cụm 2, gồm các huyện: Như Xuân, Thiệu Hóa, Quan Sơn, Ngọc Lặc và thị xã Bỉm Sơn.

Thao giảng giảng viên lý luận chính trị cụm 2

Ngày 12/4, tại Trung tâm Chính trị huyện Như Xuân, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp với Huyện ủy Như Xuân tổ chức thao giảng giảng viên lý luận chính trị cụm 2, gồm các huyện: Như Xuân, Thiệu Hóa, Quan Sơn, Ngọc Lặc và thị xã Bỉm Sơn.

Thao giảng giảng viên lý luận chính trị cụm 2

Đồng chí Bùi Thị Mười, Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phát biểu khai mạc.

Phát biểu khai mạc, đồng chí Bùi Thị Mười, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy khẳng định: Việc tổ chức thao giảng là một hoạt động chuyên môn thường xuyên hàng năm của công tác giáo dục lý luận chính trị nhằm tiếp tục nâng cao chất lượng giảng dạy lý luận chính trị của các giảng viên, kể cả giảng viên chuyên trách và giảng viên kiêm chức của các huyện, thị xã.

Qua hoạt động thao giảng, làm cơ sở để Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đánh giá đúng thực trạng chất lượng giảng dạy của đội ngũ giảng viên lý luận chính trị, cũng như hoạt động mở lớp ở các trung tâm chính trị cấp huyện. Từ đó, có giải pháp tích cực để nâng cao chất lượng công tác giáo dục lý luận chính trị của các địa phương, góp phần thực hiện tốt việc nâng cao chất lượng toàn diện các trung tâm chính trị trong tình hình mới.

Thao giảng giảng viên lý luận chính trị cụm 2

Đồng chí Lương Thị Hoa, Bí thư Huyện ủy phát biểu chào mừng và giới thiệu những kết quả nổi bật về kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của huyện Như Xuân đến các đơn vị tham gia thao giảng trong cụm.

Tại buổi thao giảng, các giảng viên kiêm chức 5 đơn vị: Như Xuân, Thiệu Hóa, Quan Sơn, Ngọc Lặc và thị xã Bỉm Sơn đã thực hiện giảng dạy nội dung chương trình bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới.

Thao giảng giảng viên lý luận chính trị cụm 2

Các đại biểu dự buổi thao giảng.

Thao giảng giảng viên lý luận chính trị là hoạt động thường niên do Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức. Đây là dịp để các đồng chí lãnh đạo, giảng viên chuyên trách và kiêm chức của các huyện được giao lưu học tập, trao đổi kinh nghiệm trong tổ chức các hoạt động của trung tâm cũng như việc mở lớp lý luận chính trị.

Đỗ Nguyệt - Lê Du (CTV)


Đỗ Nguyệt - Lê Du (CTV)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]