(Baothanhhoa.vn) - Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu “Nghị quyết Đại hội Công đoàn và hành động của đoàn viên, người lao động” (giai đoạn 1 từ ngày 10/5 đến 2/6/2024), tỉnh Thanh Hoá đã có 159.778 lượt dự thi, xếp vị trí thứ hai toàn quốc.

Thanh Hóa xếp thứ 2 toàn quốc về số lượt dự thi tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Công đoàn

Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu “Nghị quyết Đại hội Công đoàn và hành động của đoàn viên, người lao động” (giai đoạn 1 từ ngày 10/5 đến 2/6/2024), tỉnh Thanh Hoá đã có 159.778 lượt dự thi, xếp vị trí thứ hai toàn quốc.

Thanh Hóa xếp thứ 2 toàn quốc về số lượt dự thi tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Công đoàn

Cán bộ, công chức UBND phường Ngọc Trạo (TP Thanh Hoá) tích cực tham gia cuộc thi tìm hiểu “Nghị quyết Đại hội Công đoàn và hành động của đoàn viên, người lao động” do Tổng LĐLĐ Việt Nam phát động.

Thực hiện Kế hoạch số 60/KH-TLĐ ngày 23/4/2024 của Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam về việc tổ chức Cuộc thi tìm hiểu “Nghị quyết Đại hội Công đoàn và hành động của đoàn viên, người lao động”, Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh đã ban hành Công văn số 2238/LĐLĐ quán triệt, triển khai thực hiện tới các cấp công đoàn.

Theo đó, LĐLĐ các huyện, các công đoàn ngành, Công đoàn Khu Kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tỉnh, các công đoàn cơ sở trực thuộc LĐLĐ tỉnh đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động cán bộ, viên chức, người lao động, đoàn viên công đoàn tham gia hưởng ứng cuộc thi. Đồng thời, lấy kết quả tham gia cuộc thi làm tiêu chí xét thi đua khen thưởng năm 2024 của các đơn vị.

Kết thúc giai đoạn 1 (từ ngày 10/5 đến ngày 2/6/2024), tỉnh Thanh Hoá có 159.778 lượt dự thi, xếp vị trí thứ hai toàn quốc.

Thanh Hóa xếp thứ 2 toàn quốc về số lượt dự thi tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Công đoàn

Cán bộ, giáo viên Trường Mầm non Quảng Thắng (TP Thanh Hoá) hào hứng tham gia cuộc thi.

Ông Nguyễn Minh Cảnh, Phó Chủ tịch LĐLĐ Thanh Hoá, cho biết: "Để đạt được kết quả cao trong cuộc thi trực tuyến, LĐLĐ tỉnh Thanh Hoá luôn chỉ đạo nghiêm túc, sâu sát, trách nhiệm, đồng bộ, giao chỉ tiêu rõ ràng và cách triển khai chuyên nghiệp. LĐLĐ tỉnh chỉ đạo các công đoàn cấp trên cơ sở thành lập Tổ hỗ trợ các công đoàn cơ sở tham gia cuộc thi. Tổ này sẽ hỗ trợ, hướng dẫn cho các công đoàn cơ sở cách thức thi. Đặc biệt, tập trung vào các công đoàn có đông đoàn viên, người lao động, yêu cầu triển khai các giải pháp cụ thể để đông đảo đoàn viên nắm bắt và tích cực tham gia cuộc thi.

Thanh Huê


Thanh Huê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]