(Baothanhhoa.vn) - Sáng 12-6, lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh đã đến thăm hỏi, động viên, chia buồn với các gia đình có con em bị tử vong do đuối nước tại thị xã Nghi Sơn. Cùng tham gia có đại diện lãnh đạo Tỉnh đoàn, Hội Chữ thập đỏ tỉnh; Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh (Sở Lao động, Thương binh và Xã hội), thị xã Nghi Sơn và huyện Nông Cống.

Thăm hỏi, động viên gia đình 3 trẻ bị đuối nước tại thị xã Nghi Sơn và huyện Nông Cống

Sáng 12-6, lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh đã đến thăm hỏi, động viên, chia buồn với các gia đình có con em bị tử vong do đuối nước tại thị xã Nghi Sơn. Cùng tham gia có đại diện lãnh đạo Tỉnh đoàn, Hội Chữ thập đỏ tỉnh; Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh (Sở Lao động, Thương binh và Xã hội), thị xã Nghi Sơn và huyện Nông Cống.

Thăm hỏi, động viên gia đình 3 trẻ bị đuối nước tại thị xã Nghi Sơn và huyện Nông Cống

Lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh thắp hương, chia buồn với gia đình các cháu: Vũ Thị Anh Dương, Vũ Quốc Uy, trú tại thôn Đồng Minh, xã Thanh Thủy, thị xã Nghi Sơn.

Lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh đã đến thắp hương, chia buồn với gia đình các cháu: Vũ Thị Anh Dương, sinh năm 2009; Vũ Quốc Uy, sinh năm 2011, là hai chị em ruột, trú tại thôn Đồng Minh, xã Thanh Thủy, thị xã Nghi Sơn và cháu Hoàng Mai Tường Vi, sinh năm 2011, quê ở huyện Nông Cống, sinh sống với bố mẹ ở tỉnh Bình Dương, về quê chơi trong dịp nghỉ hè.

Tại gia đình các nạn nhân, đoàn đã thăm hỏi, chia buồn, động viên các gia đình nén đau thương mất mát, lo tròn hậu sự cho các cháu và cố gắng vượt qua nỗi đau này, sớm lấy lại tinh thần để ổn định cuộc sống; đồng thời trao tiền hỗ trợ của tỉnh cho các gia đình.

Thăm hỏi, động viên gia đình 3 trẻ bị đuối nước tại thị xã Nghi Sơn và huyện Nông Cống

Lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh chia buồn với gia đình các nạn nhân bị đuối nước.

Lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương, MTTQ, các tổ chức chính trị - xã hội và bà con láng giềng quan tâm, động viên để các gia đình vượt qua nỗi đau; đồng thời đẩy mạnh công tác tuyên truyền, tăng cường các giải pháp phòng, chống đuối nước cho trẻ em tại địa phương. Đối với các khu vực nguy hiểm cần cắm biển cảnh báo, để tránh xảy ra tình trạng đuối nước thương tâm.

Thăm hỏi, động viên gia đình 3 trẻ bị đuối nước tại thị xã Nghi Sơn và huyện Nông Cống

Lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh chia buồn với gia đình cháu Hoàng Mai Tường Vi, quê ở huyện Nông Cống.

Trước đó, vào khoảng hơn 14 giờ ngày 11-6, các cháu: Vũ Thị Anh Dương, Vũ Quốc Uy, Hoàng Mai Tường Vi được người nhà đưa đến bãi biển ở phường Hải Ninh để tắm. Do các cháu ra xa bờ, kết hợp với sóng thủy triều mạnh dẫn đến tai nạn đuối nước.

Ngay sau khi nhận được thông tin, chính quyền địa phương đã huy động lực lượng dân quân, Công an, Bộ đội Biên phòng và người dân địa phương tìm kiếm. Sau nhiều giờ tìm kiếm, đến 17 giờ 20 phút cùng ngày, thi thể 3 cháu bé đã được tìm thấy.

Phan Nga


Phan Nga

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]