(Baothanhhoa.vn) - UBND tỉnh vừa có quyết định tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các vận động viên, huấn luyện viên đạt thành tích xuất sắc tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á, SEA Games 30 năm 2019 tại Phillipines.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tặng bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các VĐV, HLV giành huy chương tại SEA Games 30

UBND tỉnh vừa có quyết định tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các vận động viên, huấn luyện viên đạt thành tích xuất sắc tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á, SEA Games 30 năm 2019 tại Phillipines.

Tặng bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các VĐV, HLV giành huy chương tại SEA Games 30

Tại SEA Games 30, tỉnh Thanh Hóa đóng góp 3 huấn luyện viên (HLV) và 14 VĐV, thi đấu ở các môn: Điền kinh, bơi lội, taekwondo, pencak silat, cử tạ, xe đạp, bóng đá nam, võ gậy – arnis, kurash.

Các VĐV của Thanh Hóa đã giành được 6 HCV, 5 HCB và 4 HCĐ, trong đó tiêu biểu nhất là VĐV Quách Thị Lan với 2 HCV, 1 HCB và 1 HCĐ ở môn điền kinh. Ngoài ra các VĐV khác cũng giành đượ HCV như Quách Công Lịch, Lương Văn Thao (điền kinh), Hoàng Thị Tình (kurash), Nguyễn Trọng Hùng (bóng đá nam).

Bên cạnh việc được nhận Bằng khen, các VĐV giành HCV sẽ được nhận mức thưởng 30 triệu đồng/1 huy chương, HCB là 20 triệu đồng/1 huy chương và HCĐ là 10 triệu đồng/1 huy chương. Ngoài ra, các HLV trực tiếp huấn luyện các VĐV giành huy chương cũng sẽ được trao tặng Bằng khen, cùng mức thưởng tương ứng là HCV – 30 triệu đồng/1 huy chương, HCB – 20 triệu đồng/1 huy chương và HCĐ 10 triệu đồng/1 huy chương. Tổng mức thưởng giành cho các VĐV và HLV đạt thành tích xuất sắc tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á, SEA Games 30 là 580 triệu đồng.

Kết quả giành được 6 HCV, 5 HCB, 4 HCĐ là thành tích tốt nhất mà thể thao Thanh Hóa đã giành được trong nhiều kỳ SEA Games trở lại đây.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]