(Baothanhhoa.vn) - Nếu nói Khu Di tích Quốc gia đặc biệt Lam Kinh đã chứng minh cho một giai đoạn hoàng kim trong lịch sử, thì thế hệ kế tiếp cần phải tiếp nối kế thừa và phát huy. Đó là một Việt Nam ngày càng giàu đẹp, một mảnh đất thân thương cần phải “trưởng thành”, Thọ Xuân đang mang đến một màu sắc năng động của tiến trình đổi mới.

"Tân đô" nghỉ dưỡng LAMORI

Nếu nói Khu Di tích Quốc gia đặc biệt Lam Kinh đã chứng minh cho một giai đoạn hoàng kim trong lịch sử, thì thế hệ kế tiếp cần phải tiếp nối kế thừa và phát huy. Đó là một Việt Nam ngày càng giàu đẹp, một mảnh đất thân thương cần phải “trưởng thành”, Thọ Xuân đang mang đến một màu sắc năng động của tiến trình đổi mới.

Tân đô nghỉ dưỡng LAMORI

Sông núi Lam Kinh nuôi tâm thức - Hào khí Lam Sơn dưỡng tinh thần.

Được trời ban cho khung cảnh đẹp hữu tình, địa linh hưng thịnh, trên ngọn đồi hướng mặt trời Nam, lăng mộ của các vua Hậu Lê vẫn nghi ngút khói hương, cổ kính khuất đằng sau rừng lim giai lão. Hằng năm thu hút hàng trăm nghìn lượt khách đổ về. Thế nhưng, dịch vụ hậu cần lại thiếu, khó giữ tâm ý người lại lâu, và LAMORI Resort & Spa ra đời như câu trả lời cần điền khuyết.

Tụ linh trận

Mảnh đất mà dự án Resort được xây dựng rộng 54 hecta đậm tính độc đáo kiến tạo của thiên nhiên Thanh Hóa. Hồ tự nhiên tích thủy khí hình thành bởi hàng trăm long mạch nhỏ, đồi thoai thoải ôm trọn xung quanh, đất bazan giàu nguồn dinh dưỡng cho cây lâu năm phát triển rậm rạp, sung mãn, xa xa ở cuối chân trời, từng ngọn núi kết thành dãy chạy dài bình định cho vượng khí sinh vương. Mặt bằng xây dựng cao ráo, không bị ngập, phía trước minh đường rộng rãi, sáng sủa, giáp kênh Nhà Lê uốn lượn như rồng, êm ái chảy về hướng Đông, địa thế có sông tụ núi chầu mang hình hài Thăng Long thu nhỏ. Thực sự nhà đầu tư rất may mắn khi sở hữu mảnh đất này, trau chuốt nó thành viên kim cương thì vô cùng đắt giá.

Tân đô nghỉ dưỡng LAMORI

Nơi ngả lưng để hoài niệm sau hành trình thăm viếng Khu Di tích Quốc gia đặc biệt Lam Kinh.

Năm sao giản dị

Bám theo tôn chỉ kiến trúc xanh “All Green”, Sao Mai Group – đơn vị đầu tư là chủ của hàng loạt khu du lịch sinh thái nổi tiếng của miền Tây sông nước, có thể kể đến như: Rừng tràm Trà Sư, Lâm Viên Núi Cấm, Điện mặt trời An Hảo, điểm tham quan Khu bảo tồn sinh thái Đồng Tháp Mười, di tích lịch sử Đồi Tức Dụp... Sớ hồ sơ “hết nước chấm” phô diễn kinh nghiệm về khai thác “công nghiệp không khói”.

LAMORI Resort & Spa là bước đệm, là đỉnh cao hội tụ đầy đủ cả hai yếu tố về tự nhiên và sử thi. Những người con của Thanh Hóa xa quê nay mang theo tất cả tâm tình về đáp ân nuôi dưỡng, điều kiện quá thuận lợi để cá chép hóa rồng.

Hệ thống các hạng mục nghỉ dưỡng gồm các nhà nghỉ nằm trên bán đảo với tên gọi Kim Cương tuân theo thiết kế hiện đại, lấy ánh sáng, tôn trọng cảnh sắc tự nhiên, nằm gọn gàng trải đều từ đỉnh xuống giáp nước, phân thành các khu vực mang phong cách riêng.

Tân đô nghỉ dưỡng LAMORI

Sắc màu hoàng hôn từ đậm sang nhạt vô cùng ấn tượng và lãng mạn đổ bóng xuống LAMORI.

Tân đô nghỉ dưỡng LAMORI

Lối vào mê cung du khách sẽ được trải nghiệm ngủ trong hang, có cảm giác như bạn đang lang thang trong lòng Trái đất.

Ngoài ra không thể không nhắc đến khu biệt thự ẩn sâu vào trong lòng đồi, cung cấp trải nghiệm độc đáo, đặc trưng mà chỉ LAMORI mới có. Còn về phần các dịch vụ khác như nhà hàng Lotus với sắc màu văn hóa ẩm thực bốn phương, quầy bar xả stress, trung tâm massage & spa, thể dục, vật lý trị liệu: yoga, thiền....

Cương nhu hòa quyện

Chẳng cần bàn quá nhiều về cơ sở hạ tầng của một khu nghỉ dưỡng thượng cấp, cái chúng ta nên mong mỏi là giá trị nó mang lại thế nào, thì đến tháng 9 tới đây, hộp quà sẽ mở. Ở những nơi miền sơn cước như huyện Thọ Xuân thì thật sự phù hợp với những ai trầm lặng, thích được nghỉ ngơi, tránh xa tiếng ồn, cần không gian để làm sạch bản ngã thì LAMORI chính là lựa chọn - chất nhu uyển chuyển, thướt tha.

Tân đô nghỉ dưỡng LAMORI

Hồ Vua Lê như gương thần phản chiếu vùng trời Lam Kinh.

Trong tương lai, LAMORI sẽ còn tiếp tục xây dựng thêm các hạng mục mới để trở thành một trung tâm nghỉ dưỡng đẳng cấp, có thêm dịch vụ mua sắm, vui chơi giải trí lành mạnh. Khi hoàn chỉnh, tích hợp lại các chuỗi hạng mục độc đào LAMORI sẽ hình thành NET ZERO mà tín đồ mê xê dịch đang hướng tới.

Thanh Sơn


Thanh Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]