(Baothanhhoa.vn) - Ngày 11/9, thông tin từ Công an TP Sầm Sơn cho biết, đơn vị vừa điều tra, làm rõ và tạm giữ hình sự 11 đối tượng liên quan đến vụ gây rối trật tự công cộng và cố ý gây thương tích.

Tạm giữ 11 đối tượng liên quan đến vụ cố ý gây thương tích và gây rối trật tự công cộng

Ngày 11/9, thông tin từ Công an TP Sầm Sơn cho biết, đơn vị vừa điều tra, làm rõ và tạm giữ hình sự 11 đối tượng liên quan đến vụ gây rối trật tự công cộng và cố ý gây thương tích.

Tạm giữ 11 đối tượng liên quan đến vụ cố ý gây thương tích và gây rối trật tự công cộng

Đặng Văn Thắng (ngoài cùng bên phải) và các đối tượng bị bắt giữ.

Trước đó, tối 5/9/2024, Công an TP Sầm Sơn nhận được tin báo của quần chúng Nhân dân tại một số tuyến đường như Nguyễn Du, Bà Triệu, Lê Lợi thuộc địa bàn các phường: Bắc Sơn, Trường Sơn, Quảng Châu (TP Sầm Sơn) có một nhóm thanh niên khoảng 20 người đi xe máy che biển số, mang theo dao, vỏ chai bia, gạch đá... khi gặp người dân hoặc thanh niên đang ăn nhậu ở vỉa hè thì vào cà khịa, đánh nhau khiến 1 người bị thương và gây mất an ninh trật tự.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an TP Sầm Sơn đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, xác minh, làm rõ và bắt giữ 11 đối tượng trong nhóm thanh niên nói trên.

Theo lời khai ban đầu của các đối tượng, toàn bộ số thanh niên này đều ở TP Thanh Hóa do Đặng Văn Thắng, sinh năm 2007 ở phường Quảng Đông (TP Thanh Hóa) cầm đầu. Sau khi uống rượu say trên địa bàn TP Thanh Hóa, khi lên mạng xã hội thấy có nhóm thanh niên ở TP Sầm Sơn thách thức đánh nhau nên cả nhóm đã rủ nhau tháo hết biển số xe máy, mang theo dao, kiếm, vỏ chai bia... xuống Sầm Sơn để đánh nhau.

Đến thời điểm này, Công an TP Sầm Sơn đã làm rõ và tạm giữ 11 đối tượng trong nhóm của Đặng Văn Thắng, đồng thời tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án.

Quốc Hương


Quốc Hương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]