(Baothanhhoa.vn) - Trong ngành dược phẩm Việt Nam, khi nhắc đến những sản phẩm như Viên Khớp Tâm Bình, Mỡ Máu Tâm Bình hay Đại Tràng Tâm Bình, nhiều người sẽ ngay lập tức nhớ đến slogan quen thuộc: "Tâm Bình - Mang cả tâm tình trong từng sản phẩm". Công ty Dược phẩm Tâm Bình đã trở thành một trong những thương hiệu Đông dược uy tín, khẳng định vị thế vững chắc của mình trong thương trường đầy cạnh tranh.

Tâm Bình - Hành trình khẳng định thương hiệu dược phẩm Việt

Trong ngành dược phẩm Việt Nam, khi nhắc đến những sản phẩm như Viên Khớp Tâm Bình, Mỡ Máu Tâm Bình hay Đại Tràng Tâm Bình, nhiều người sẽ ngay lập tức nhớ đến slogan quen thuộc: "Tâm Bình - Mang cả tâm tình trong từng sản phẩm". Công ty Dược phẩm Tâm Bình đã trở thành một trong những thương hiệu Đông dược uy tín, khẳng định vị thế vững chắc của mình trong thương trường đầy cạnh tranh.

Tâm Bình - Hành trình khẳng định thương hiệu dược phẩm Việt

Nhà máy Sản xuất Tâm Bình đạt chuẩn GMP Y học cổ truyền.

Thành công của Tâm Bình không thể không kể đến sự nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể cán bộ, nhân viên công ty, mà đặc biệt là sự dẫn dắt tài tình của “thuyền trưởng” - Dược sĩ Cao cấp Lê Thị Bình, một trong những “Bông Hồng Vàng” tiêu biểu của cộng đồng doanh nhân nữ Việt Nam.

Hành trình khởi nghiệp

Trong hành trình xây dựng và phát triển thương hiệu, chị Lê Thị Bình đã không chỉ góp phần tạo ra những sản phẩm chất lượng mà còn truyền cảm hứng cho nhiều thế hệ doanh nhân trẻ. Với triết lý “Khởi nghiệp bằng chữ Tâm, thành công nhờ chữ Đức”, chị đã và đang dẫn dắt Công ty Tâm Bình vươn tới những đỉnh cao mới, góp phần nâng cao sức khỏe cộng đồng và gìn giữ, phát huy giá trị y học cổ truyền dân tộc.

Tâm Bình - Hành trình khẳng định thương hiệu dược phẩm Việt

Dược sĩ - TGĐ Lê Thị Bình kiểm tra vùng trồng nguyên liệu đạt chuẩn GACP.

Sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống đông y lâu đời ở Thanh Hóa, từ nhỏ, chị Lê Thị Bình đã ấp ủ ước mơ giữ gìn và phát huy các bài thuốc cổ truyền của dân tộc, góp phần chăm sóc sức khỏe cho Nhân dân. Được học hành bài bản, chị đã tốt nghiệp Đại học Dược Hà Nội, nơi chị bắt đầu hình thành những kiến thức nền tảng và hiểu biết sâu sắc về y dược.

Tâm Bình - Hành trình khẳng định thương hiệu dược phẩm Việt

Sản phẩm được kiểm nghiệm chặt chẽ trước khi đưa ra thị trường.

Sau khi ra trường, chị không ngừng tích lũy kinh nghiệm khi làm việc tại nhiều công ty dược lớn trong và ngoài nước. Từ những ngày đầu khởi nghiệp, chị đã nhận ra rằng, ngành dược không chỉ là một lĩnh vực kinh doanh, mà còn là sứ mệnh cao cả, cần phải có sự tận tâm và yêu thương dành cho người bệnh. Năm 2010, với tầm nhìn và đam mê cháy bỏng, chị mạnh dạn thành lập Công ty Dược phẩm Tâm Bình, lấy triết lý kinh doanh “Khởi nghiệp bằng chữ Tâm, thành công nhờ chữ Đức” làm kim chỉ nam cho sự phát triển.

Với sự kết hợp tinh hoa từ y học cổ truyền và công nghệ bào chế hiện đại, Công ty Dược Tâm Bình đã tung ra thị trường những sản phẩm chất lượng, được người tiêu dùng tin tưởng và yêu thích. Các sản phẩm như Viên Khớp Tâm Bình, Viên Gout Tâm Bình, Đại Tràng Tâm Bình, Mỡ Máu Tâm Bình, Bổ Gan Tâm Bình và An Thần Ngủ Ngon Tâm Bình... không chỉ đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân, mà còn thể hiện sự cam kết của công ty trong việc bảo tồn và phát huy giá trị của y học cổ truyền.

Tâm Bình - Hành trình khẳng định thương hiệu dược phẩm Việt

Sản phẩm Sâm nhung đại bổ của Tâm Bình được khách hàng đánh giá cao.

Ngoài các sản phẩm truyền thống, công ty còn không ngừng mở rộng dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe chủ động từ các nguyên liệu quý giá trong và ngoài nước. Điều này không chỉ góp phần nâng cao chất lượng sản phẩm, mà còn mở ra nhiều cơ hội cho công ty trong việc đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.

Nhận xét về những sản phẩm của Tâm Bình, Thầy thuốc Ưu tú, Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Hằng, Nguyên Phó Giám đốc Bệnh viện Tuệ Tĩnh - Học viện Y dược học Cổ truyền Việt Nam, đã chia sẻ: “Sự tận tâm, tư duy sáng tạo và tài năng quản lý của chị Lê Thị Bình đã đưa công ty phát triển bền vững”. Hiện nay, Công ty Tâm Bình đã đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất đạt chuẩn GMP-WHO về thuốc y học cổ truyền và vùng trồng dược liệu đạt tiêu chuẩn GACP-WHO. Bên cạnh đó, hệ thống phân phối của công ty cũng đã trải dài từ Bắc vào Nam với hơn 350 đại lý và hàng chục nghìn nhà thuốc, giúp sản phẩm của Tâm Bình có mặt ở khắp nơi, phục vụ nhu cầu người tiêu dùng.

Tâm Bình - Hành trình khẳng định thương hiệu dược phẩm Việt

Tặng áo ấm cho học sinh vùng cao.

Không chỉ thành công trong kinh doanh, doanh nhân Lê Thị Bình còn tích cực tham gia các hoạt động xã hội, từ thiện. Tại quê hương Thanh Hóa, Công ty Tâm Bình đã triển khai nhiều chương trình thiện nguyện như tặng quà cho người nghèo vào dịp Tết, hỗ trợ người dân vùng sâu, vùng xa bị ảnh hưởng bởi thiên tai và xây dựng cầu tại bản Chiềng, xã Trung Sơn, huyện Quan Hóa. Chị không chỉ dừng lại ở những hoạt động từ thiện, mà còn luôn tìm cách khơi dậy tinh thần cộng đồng, tạo ra những cơ hội để mọi người cùng nhau chung tay góp sức.

Tâm Bình - Hành trình khẳng định thương hiệu dược phẩm Việt

Xây cầu cho bà con vùng lũ tại huyện Quan Hóa.

Mục tiêu và triết lý kinh doanh

Mặc dù đã đạt được nhiều thành công lớn, nhưng Dược sĩ Lê Thị Bình vẫn luôn khiêm tốn. Chị cho biết: “Mục tiêu của công ty trong thời gian tới là mở rộng thị trường ra quốc tế, hợp tác với các đối tác nước ngoài nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, nhưng vẫn luôn chú trọng đến hiệu quả điều trị để chăm sóc và bảo vệ sức khỏe người dân”. Điều này thể hiện rõ sự cầu tiến và không ngừng nỗ lực của chị trong việc nâng cao giá trị thương hiệu Tâm Bình.

Tâm Bình - Hành trình khẳng định thương hiệu dược phẩm Việt

Đầu tư dây chuyền, máy móc hiện đại.

Chị luôn tâm niệm rằng: nghề dược liên quan trực tiếp đến sức khỏe con người, vì vậy cần phải có cả tâm huyết và tình yêu thương. Để tạo ra những sản phẩm tốt nhất, từ khâu nguyên liệu đầu vào, quy trình sản xuất đến sản phẩm hoàn chỉnh đều được kiểm soát chặt chẽ. Hơn nữa, chị cũng luôn cố gắng tìm cách để giảm chi phí cho bệnh nhân như việc sáng tạo trong cách đóng gói thuốc, giúp người bệnh sử dụng tiện lợi và tiết kiệm nhất.

Với những đóng góp không ngừng nghỉ cho ngành dược và cộng đồng, Doanh nhân - Dược sĩ Lê Thị Bình đã 3 lần được tặng Cúp Bông Hồng Vàng và 2 lần được vinh danh trong Top 100 Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu. Công ty Dược Tâm Bình cũng đã nhận được nhiều giải thưởng uy tín, như Top 5 Công ty Đông dược Việt Nam uy tín và Top 10 Thương hiệu mạnh quốc gia. Những thành tựu này không chỉ là thành quả của sự nỗ lực cá nhân mà còn là minh chứng cho sự phát triển của một tập thể đoàn kết, với những giá trị cốt lõi của lòng nhân ái và sự chân thành.

Tâm Bình - Hành trình khẳng định thương hiệu dược phẩm Việt

Chị Lê Thị Bình nhận cúp Top 5 Công ty Đông dược uy tín.

Trong tương lai, chị Lê Thị Bình đặt ra nhiều kế hoạch lớn để mở rộng thương hiệu Tâm Bình không chỉ trong nước mà còn vươn ra thế giới. Sự kết hợp giữa y học cổ truyền và công nghệ hiện đại sẽ là chìa khóa giúp công ty phát triển bền vững. Bên cạnh đó, chị cũng mong muốn xây dựng một cộng đồng người tiêu dùng hiểu biết về sức khỏe, có ý thức chăm sóc sức khỏe của bản thân và gia đình.

Dược sĩ Lê Thị Bình là hình mẫu của một nữ doanh nhân hiện đại, không chỉ tài năng trong kinh doanh mà còn tâm huyết với cộng đồng. Với tầm nhìn xa, sự kiên trì và lòng nhiệt huyết, chị đã góp phần không nhỏ vào sự phát triển của ngành dược Việt Nam. Chị chính là một biểu tượng cho sự vươn lên của phụ nữ trong thời kỳ đổi mới, không chỉ trong lĩnh vực kinh doanh mà còn trong việc chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Chặng đường phía trước chắc chắn sẽ còn nhiều thách thức, nhưng với những gì đã đạt được, chị Lê Thị Bình sẽ tiếp tục là “ngọn hải đăng” dẫn đường cho nhiều thế hệ doanh nhân tương lai.

Ngọc Lan

Tin liên quan:
  • Tâm Bình - Hành trình khẳng định thương hiệu dược phẩm Việt
    Dược phẩm Tâm Bình ra mắt sản phẩm Bổ gan Tâm Bình

    Tiếp nối thành công hướng phát triển mới, kết hợp y học cổ truyền và tinh chất hiện đại. Mới đây, Dược phẩm Tâm Bình đã cho ra mắt sản phẩm Bổ gan Tâm Bình hỗ trợ bổ gan, giải độc gan và tăng cường chức năng gan.

  • Tâm Bình - Hành trình khẳng định thương hiệu dược phẩm Việt
    Dược phẩm Tâm Bình - Doanh nghiệp tiêu biểu vì sự phát triển dược liệu Việt

    Tối 21/12, Lễ vinh danh “Vì sự phát triển dược liệu Việt gắn với phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi” đã được tổ chức tại Nhà hát lớn Hà Nội. Dược phẩm Tâm Bình cùng CTCP Traphaco, CTCP Nam Dược... nằm trong hơn 40 doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ cá thể được tôn vinh tại buổi lễ.

  • Tâm Bình - Hành trình khẳng định thương hiệu dược phẩm Việt
    Dược phẩm Tâm Bình đồng hành cùng “Mùa hè xanh” tại Thanh Hóa

    Vừa qua, chương trình “Mùa hè xanh 2023” đã được Đội Thanh niên Tình nguyện Trường Đại học Dược Hà Nội tổ chức tại xã Phú Lệ và xã Phú Thanh (huyện Quan Hóa). Công ty Dược phẩm Tâm Bình đã đồng hành cùng chương trình, tài trợ toàn bộ kinh phí tổ chức.

  • Tâm Bình - Hành trình khẳng định thương hiệu dược phẩm Việt
    Công ty Dược phẩm Tâm Bình tuyển dụng Dược sĩ bán hàng

    Trong kế hoạch kinh doanh sắp tới, Công ty Dược phẩm Tâm Bình đang có nhu cầu tuyển dụng Dược sĩ bán hàng làm việc tại Thanh Hóa với mức lương từ 8 đến 10 triệu đồng, với yêu cầu cụ thể như sau:


Ngọc Lan

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]