(Baothanhhoa.vn) - Sáng 5-3 Bộ CHQS tỉnh đã tổ chức buổi sinh hoạt đối thoại dân chủ cho cán bộ, chiến sỹ Tiểu đoàn 40, Trung đoàn 762.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đối thoại dân chủ với cán bộ, chiến sỹ

Sáng 5-3 Bộ CHQS tỉnh đã tổ chức buổi sinh hoạt đối thoại dân chủ cho cán bộ, chiến sỹ Tiểu đoàn 40, Trung đoàn 762.

Đối thoại dân chủ với cán bộ, chiến sỹ

Tại buổi đối thoại, trong không khí chân tình, cởi mở, tinh thần thẳng thắn, khách quan, cán bộ, chiến sĩ đã đóng góp nhiều ý kiến phản ánh tâm tư, nguyện vọng, những vướng mắc trong quá trình tổ chức thực hiện nhiệm vụ. Phản ánh các chế độ, tiêu chuẩn được hưởng và những quy định liên quan đến quyền lợi, nghĩa vụ của quân nhân; công tác sắp xếp, quy hoạch và đào tạo cũng như thực trạng cán bộ ở các cơ quan, đơn vị…

Những ý kiến phản ánh được Bộ CHQS tỉnh tiếp thu, giải đáp và chỉ đạo các phòng, ban tập trung xem xét, giải quyết, nhằm đảm bảo dân chủ trong đơn vị, đem lại quyền lợi chính đáng cho cán bộ, chiến sĩ, lực lượng vũ trang tỉnh.

Đối thoại trực tiếp giữa Thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh với cán bộ, chiến sĩ là hình thức sinh hoạt dân chủ, thiết thực, nhằm kịp thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng và có hướng lãnh đạo, chỉ đạo xây dựng đơn vị đoàn kết vững mạnh, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Ngọc Lê


Ngọc Lê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]