(Baothanhhoa.vn) - Ngày 16 - 11, Ủy ban MTTQ phường Phú Sơn (TP Thanh Hóa) đã kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống MTTQ Việt Nam (18-11-1930 - 18-11-2020).

Phường Phú Sơn kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống MTTQ Việt Nam

Ngày 16 - 11, Ủy ban MTTQ phường Phú Sơn (TP Thanh Hóa) đã kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống MTTQ Việt Nam (18-11-1930 - 18-11-2020).

Phường Phú Sơn kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống MTTQ Việt Nam

Một tiết mục văn nghệ tại buổi lễ.

Các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam trong suốt 90 năm qua, khẳng định tinh thần đoàn kết, thống nhất là cội nguồn sức mạnh để Nhân dân trong phường phấn đấu xây dựng phường trở thành đơn vị kiểu mẫu.

Cùng với sự phát triển chung của thành phố, trong những năm qua cán bộ và Nhân dân phường Phú Sơn đã phát huy truyền thống tốt đẹp của chính sách Đại đoàn kết, xây dựng các khu dân cư có đời sống văn hóa tinh thần lành mạnh, kinh tế tăng trưởng, an ninh được giữ vững, người dân luôn chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, thực hiện tốt quy chế dân chủ ở cơ sở.

Đặc biệt, các khu dân cư trên địa bàn thực hiện có hiệu quả các phong trào, cuộc vận động như: Đền ơn đáp nghĩa, đảm bảo an ninh - trật tự, bảo vệ môi trường, xây dựng khu dân cư xanh, sạch, đẹp...

Phường Phú Sơn kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống MTTQ Việt Nam

Các cá nhân được biểu dương tại lễ kỷ niệm.

Các hộ trên địa bàn tích cực tham gia đóng góp góp Quỹ “Vì người nghèo”, ủng hộ đồng bào lũ lụt. Năm 2020 MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội đã cùng cấp ủy Đảng, chính quyền giúp đỡ 11 hộ thoát nghèo, trở thành 1 trong những phường của thành phố không còn hộ nghèo.

Phường Phú Sơn kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống MTTQ Việt Nam

Các tập thể được biểu dương tại lễ kỷ niệm.

Nhân dịp này, phường Phú Sơn đã tặng Giấy khen cho 9 tập thể, 9 cá nhân có nhiều đóng góp trong xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân, tiêu biểu trong các phong trào thi đua. Trao Giấy khen và cảm ơn các doanh nghiệp, nhà hảo tâm, Nhân dân, khu dân cư tích cực ủng hộ công tác phòng, chống COVID -19 và ủng hộ đồng bào Miền Trung bị thiệt hại do mưa lũ năm 2020; trao 9 sổ tiết kiệm cho hộ nghèo (trị giá 50 triệu đồng).

Phan Nga


Phan Nga

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]