(Baothanhhoa.vn) - Chiều 22/8, Đoàn công tác của Trung ương Hội LHPN Việt Nam do đồng chí Nguyễn Thị Minh Hương, Phó Chủ tịch Trung ương Hội LHPN Việt Nam làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà cho nữ đảng viên có từ 55 năm tuổi Đảng trở lên tại TP Sầm Sơn. 

Phó Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam tặng quà nữ đảng viên cao tuổi tại TP Sầm Sơn

Chiều 22/8, Đoàn công tác của Trung ương Hội LHPN Việt Nam do đồng chí Nguyễn Thị Minh Hương, Phó Chủ tịch Trung ương Hội LHPN Việt Nam làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà cho nữ đảng viên có từ 55 năm tuổi Đảng trở lên tại TP Sầm Sơn.

Phó Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam tặng quà nữ đảng viên cao tuổi tại TP Sầm Sơn

Phó Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam Nguyễn Thị Minh Hương và lãnh đạo Hội LHPN tỉnh, TP Sầm Sơn tặng quà cho bà Trịnh Thị Chọn, phường Trung Sơn.

Trong chương trình làm việc tại Thanh Hóa, Đoàn công tác của Trung ương Hội LHPN Việt Nam đã đến thăm, tặng quà 5 đảng viên nữ cao tuổi có từ 55 năm tuổi Đảng trở lên, gồm: Bà Nguyễn thị Chót, khu phố Tài Lộc; Nguyễn Thị San, khu phố Sơn Hải; Nguyễn thị Sợi, khu phố Vĩnh Thành; Trịnh Thị Chọn, khu phố Hoan Kính, phường Trung Sơn và Đỗ Thị Dư, khu phố Khánh Sơn, phường Bắc Sơn.

Các nữ đảng viên có tuổi đời ít nhất là 77 tuổi, cao nhất là 90 tuổi; Tuổi Đảng ít nhất 55 năm và nhiều nhất 68 năm.

Phó Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam tặng quà nữ đảng viên cao tuổi tại TP Sầm Sơn

Đoàn tặng quà cho bà Đỗ Thị Dư, phường Bắc Sơn.

Tại các nơi đến thăm, Phó Chủ tịch Trung ương Hội LHPN Việt Nam Nguyễn Thị Minh Hương đã thăm hỏi sức khỏe, đời sống và trao tặng quà và tiền mặt cho các nữ đảng viên. Đồng thời, mong các nữ đảng viên tiếp tục tham gia đóng góp vào công tác phụ nữ tại địa phương, chia sẻ kinh nghiệm, truyền cảm hứng cho chị em phụ nữ và luôn là những tấm gương sáng cho thế hệ con cháu noi theo. Đây là hoạt động của Trung ương Hội LHPN Việt Nam nhằm tri ân các nữ đảng viên lão thành nhân dịp Quốc khánh 2/9 và động viên, khích lệ tinh thần các bà, các mẹ tiếp tục sống vui, sống khỏe làm chỗ dựa cho con cháu; đồng thời giáo dục truyền thống yêu nước cho cán bộ, hội viên, phụ nữ nỗ lực phấn đấu được đứng vào hàng ngũ của Đảng.

Lê Hà


Lê Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]