(Baothanhhoa.vn) - Chọn vùng quê yên bình không hề phổ biến và có phần đi ngược lại với số đông. Thay vì khai phá những nơi như biển, núi non, danh lam thắng cảnh di sản vốn có, thì Sao Mai Group theo hướng khác.

Phiêu du trên vùng đất Lam Kinh để khám phá LAMORI

Chọn vùng quê yên bình không hề phổ biến và có phần đi ngược lại với số đông. Thay vì khai phá những nơi như biển, núi non, danh lam thắng cảnh di sản vốn có, thì Sao Mai Group theo hướng khác.

Chỉ cần nơi đây, 600 năm trước đã sinh ra triều đại huy hoàng nhất trong lịch sử Đại Việt (Hậu Lê) là đủ. Muốn “biển” có biển tinh thần, trường hà lịch sử, núi non vọng vọng ở phía cuối chân trời, di tích Lam Kinh cũng là một di sản bất tử, huống chi nó còn ẩn sâu sâu đường nét long mạch, phong thủy khắc họa tự bao đời.

Phiêu du trên vùng đất Lam Kinh để khám phá LAMORI

Một nét chấm phá đặc sắc trên vùng đất Lam Kinh.

Và LAMORI Resort & Spa công trình nghỉ dưỡng “chất lừ” 5 sao với những kiến trúc vô cùng độc đáo, ấn tượng dự kiến khánh thành vào đầu tháng 9 tới đây đúng với tầm cỡ dự án như là một sự báo đáp ân tình, mệnh lệnh từ trái tim của người con vùng Ái Châu xưa.

Dự án đầu tiên đạt cấp độ sang trọng nhất trong lĩnh vực nghỉ dưỡng của Tập đoàn Sao Mai trên mảnh đất Thanh Hóa cố đô xinh đẹp, hứa hẹn gây bùng nổ và đạt những dấu ấn ấn tượng trên hành trình sắp tới.

Bức tranh thu

Lam Sơn với núi non hùng vĩ, đượm sắc oai linh bởi những dấu ấn của những triều đại Hậu Lê kéo dài trên 6 thế kỷ đã thấm đẫm vào từng thớ đất, dòng sông, cánh đồng và nuôi dưỡng đam mê tâm huyết của bao thế hệ suốt chiều dài lịch sử.

Phiêu du trên vùng đất Lam Kinh để khám phá LAMORI

Kiến trúc soi dáng trên Hồ Vua Lê.

Có lẽ thế mà Sao Mai Group đã không ngần ngại để quyết tâm đầu tư khoảng 1.400 tỷ đồng để xây dựng những hạng mục công trình nghỉ dưỡng với nhiều điểm nhấn tạo nên giá trị riêng biệt để “thiết lập một xu hướng du lịch mới”.

Trong thế giới đầy ắp bộn bề này, những tín đồ du lịch luôn muốn tìm kiếm cơ hội để kết nối lại với chính mình. Mong muốn có thể hiểu rõ hơn về bản thân và trải nghiệm các hoạt động làm phong phú thêm đời sống tinh thần tập trung vào việc tái tạo năng lượng cũng như chăm sóc, bồi dưỡng sức khỏe tinh thần”.

Trên diện tích gần 54 hecta, LAMORI bao chứa những độc đáo, chiếm lấy ưu thế tuyệt đối nhờ địa hình tự nhiên mà thành. Thế đất long mạch, mang hình dáng của thung lũng cổ tích, có hồ, có đồi, có đảo, có rừng nguyên sinh, cho nên sự chỉn chu đến từng chi tiết để bắt trọn tối đa phong cảnh trời ban khi kết hợp với lối kiến trúc các hạng mục theo phong cách mộc mạc là tất yếu.

Không gian nhẹ nhàng mang tiết trời se lạnh, LAMORI tọa lạc thẫn thờ bên cạnh con sông Nhà Lê, nằm cách di tích Lam Kinh - huyện Thọ Xuân quãng đường không xa. LAMORI chuyển tải chút hơi thở, dáng vấp thuần túy của vùng nông thôn yên ả dưới cái nắng vàng cùng thi thoảng những cơn mưa rào, đưa ta vào bức tranh Thu Vịnh.

Phiêu du trên vùng đất Lam Kinh để khám phá LAMORI

Vọng cảnh từ trên đồi xuống mặt Hồ Vua Lê phẳng lặng.

Sơn dầu

Ngồi Ẩm và Điếu dưới bầu trời ai vắt trong như ngọc, rọi xuống đáy hồ phẳng lặng như gương, im lặng, không có khói bụi, chỉ loe hoe vài tiếng côn trùng, chim hót, cảm giác bâng khuâng suy nghĩ sau chuỗi ngày dài, khiến đôi khi ta lại quên mất đi cuộc sống thực sự.

LAMORI Resort & Spa là những điều khám phá không thể tả, nó có những gì hơn cả một khu nghĩ dưỡng thông thường, từ hệ thống nhà nghỉ nhiều cấp độ từ đỉnh đồi như Garden Hill, Garden Family Villa nằm kín kẽ bên trong vườn hoa đầy màu sắc cho đến Lake Hill, Lake View Villa nhìn xuống toàn cảnh khu hồ, hay cận cảnh hơn với Over Water Villa và Bungalow đẳng cấp chạm lên mặt nước bồng bềnh, lay động.

Khu nhà hàng có sức chứa cùng lúc lên đến gần 800 khách chiêu đãi những món ăn đẳng cấp từ Á sang Âu như là “văn hóa ẩm thực bốn phương”. Khu vui chơi đầy đủ các hoạt động thú vị, bổ ích, giúp mọi ngưới thử sức chinh phục đam mê cùng toàn bộ chức năng mà một khu nghỉ dưỡng thượng hạng bắt buộc phải có.

Đặc biệt khi nói đến Spa, hơn cả những gì chúng ta mong đợi, không chỉ như một chức năng “đính kèm” mà Spa là nơi chuyên nghiệp nhuần nhuyễn với kiến thức chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp cho khách hàng được cá nhân hóa theo sở thích mỗi người.

Phiêu du trên vùng đất Lam Kinh để khám phá LAMORI

Sắc mây màu nước cùng hòa quyện.

Đây là một dịch vụ rất quan trọng, được nhà đầu tư đề cao, ngang tầm với Resort, thể hiện chỉnh chu từ chính cái tên: Resort & Spa. Từng ngóc ngách tại “làng nhỏ” LAMORI đều trông như bức tranh được phết lên bởi lớp sơn dầu, tinh tế mềm mại nhưng vô cùng sống động, thể hiện riêng chủ ý của từng khách hàng, mà chính họ là trung tâm của bức họa.

Phiêu du trên vùng đất Lam Kinh để khám phá LAMORI

Một góc bar thư giãn ven hồ.

Nếu như Thanh Hóa đang tỏa ra sức hấp dẫn, chiêu mộ những “ông lớn” đổ bộ đầu tư mạnh mẽ vào du lịch bởi sân bay Sao Vàng sắp trở thành quy mô quốc tế vào năm 2030, huyện Thọ Xuân được ấn định sẽ trở thành một trong những vệ tinh du lịch quan trọng thì LAMORI một công trình nghỉ dưỡng của Sao Mai Group có vai trò hạt nhân. Cách vận hành đồng bộ, nhịp nhàng, thấu hiểu khách hàng là nguyên tắc thể hiện sự vượt trội. Đó là đi tắt, đón đầu, khẳng định tương lai khác biệt.

Tiên Thiên



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]