Cách Khu di tích Quốc gia đặc biệt Lam Kinh hơn 1km, tọa lạc vị trí khá đắc địa của huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa, một bên rừng lim xanh hùng vĩ, bên kia là hồ Vua Lê thơ mộng, trong không gian mờ mờ sương khói, huyền ảo lung linh.

Lạc miền tiên cảnh nhân gian

Cách Khu di tích Quốc gia đặc biệt Lam Kinh hơn 1km, tọa lạc vị trí khá đắc địa của huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa, một bên rừng lim xanh hùng vĩ, bên kia là hồ Vua Lê thơ mộng, trong không gian mờ mờ sương khói, huyền ảo lung linh.

Lạc miền tiên cảnh nhân gian

Mê mẩn vẻ đẹp vô thực của miền tiên cảnh nhân gian.

Khu nghỉ dưỡng Lamori Resort & Spa thu hút mọi ánh nhìn của du khách bởi vẻ đẹp nên thơ, trữ tình và đầy lãng mạn khiến ai một lần đặt chân đến đây cũng phải nhớ, phải thương về con người, thiên nhiên của chốn bồng lai tiên cảnh này.

Lamori được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp hoang sơ, ngôn ngữ tạo tác dựa trên sự giao hòa giữa kiến trúc truyền thống và hiện đại đậm chất châu Âu, vừa mang hơi thở thời đại, vừa hòa mình trong dòng chảy ký ức của vùng đất 2 vương triều.

Khu nghỉ dưỡng cung cấp hàng loạt dịch vụ lưu trú vô cùng tiện nghi và đẳng cấp. Với những màu sắc đặc trưng, đến đây bạn sẽ trải qua hết bất ngờ này đến bất ngờ khác, để lại 1 kỳ nghỉ dưỡng đầy nhung nhớ và lưu luyến vấn vương.

Tựa lưng vào ngọn đồi thoai thoải, Lamori Resort & Spa mở ra tầm nhìn thoáng đãng cùng không gian mênh mông, công viên hoa 4 mùa nở rực cả khu vườn, xen kẽ các phòng nghỉ là những hồ nước trong xanh, tạo cảnh quan tràn trề sức sống.

Lạc miền tiên cảnh nhân gian

Những không gian đẹp đến ngỡ ngàng.

Với diện tích hơn 54ha, resort đáp ứng đầy đủ các hạng mục như: bungalow trên đồi, bungalow dưới hồ, bungalow dưới hang đá, khu biệt thự 4 mùa, biệt thự Bách Thảo, biệt thự Ruby, khách sạn,... Các phòng đều sở hữu nét đẹp riêng được tận dụng nguồn vật liệu thiên nhiên như: gỗ, tre, nứa thân thiện với môi trường và rất độc đáo. Các chi tiết bài trí được lấy cảm hứng văn hóa trống đồng Đông Sơn, từ tấm khăn trải bàn đến chiếc tủ được vận dụng trong thiết kế.

Nếu ai thích lãng mạn thì bungalow dưới hồ sẽ là nơi tuyệt vời giúp bạn mở ra không gian thoáng đãng. Với ban công hướng hồ tuyệt đẹp, trải dài theo tầm mắt là làn nước trong xanh, phía xa xa là đàn cá tung tăng bơi lội, cảnh vật từ căn phòng nhìn ra rất đỗi nên thơ, toát lên vẻ đẹp dịu dàng, tinh tế.

Lạc miền tiên cảnh nhân gian

Bungalow dưới hồ giúp du khách tận hưởng không gian bình yên giữa thiên nhiên.

Nếu bạn là người thích cuộc sống yên tĩnh, hòa mình vào thiên nhiên thì bungalow trên đồi sẽ là nơi giúp bạn tránh xa những ồn ào phố thị. Những căn nhà ẩn mình nơi cánh rừng mộc mạc, xen lẫn mùi hương nhè nhẹ của gỗ lim làm xao xuyến bao tâm hồn, các cửa sổ hướng vườn hứng trọn ánh sáng tự nhiên giúp cho kỳ nghỉ của bạn thêm ngọt ngào.

Lạc miền tiên cảnh nhân gian

Không gian tinh tế và đẳng cấp.

Ngoài ra, resort còn mang đến những giây phút “bùng nổ” cảm xúc nhờ sở hữu chuỗi tiện ích, dịch vụ đẳng cấp như: Khu tắm bùn – tắm khoáng, viện y học dân tộc, khu thể dục thể thao, sân tập golf, khu mua sắm, biểu diễn nhạc nước, trò chơi giải trí... Trong đó, spa cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe chủ yếu hướng tới các loại hình massage trị liệu, hỗ trợ cải thiện các bệnh liên quan đến xương khớp, các bệnh về da, các liệu trình thẩm mỹ, làm đẹp...

Với những khách hàng yêu ẩm thực, hệ thống nhà hàng nổi sẽ là nơi tuyệt vời để thưởng thức các món ăn đặc sắc từ Á đến Âu, bạn cũng có thể yêu cầu dịch vụ đặt tiệc sinh nhật, tiệc cưới khi đến đây. Với không gian nhà hàng sang trọng, tinh tế sẽ giúp bạn thoải mái hơn trong việc dùng bữa với gia đình, bạn bè.

Lạc miền tiên cảnh nhân gian

Điểm nghỉ dưỡng không thể bỏ qua tại Thanh Hóa.

Lamori Resort & Spa thích hợp cả với những kỳ nghỉ dài ngày hay thư giãn cuối tuần cho gia đình, công ty, nhóm bạn... Những phút giây cực “phiêu” để tìm về sâu lắng trong tâm hồn, giữa “gió núi mây ngàn” cảm xúc được thăng hoa, hứa hẹn sẽ là một chuyến “du hành” về nơi bồng lai tiên cảnh đầy thi vị và mang lại giá trị trọn vẹn cho du khách.

Tấn Hưng



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]