Cuộc thi thiết kế logo về “Ngày vì nạn nhân chất độc da cam (10/8)” được tổ chức nhằm thu hút sự quan tâm và chia sẻ của cộng đồng xã hội về nỗi đau nạn nhân chất da cam/dioxin.

Phát động cuộc thi thiết kế logo “Ngày vì nạn nhân chất độc da cam”

Cuộc thi thiết kế logo về “Ngày vì nạn nhân chất độc da cam (10/8)” được tổ chức nhằm thu hút sự quan tâm và chia sẻ của cộng đồng xã hội về nỗi đau nạn nhân chất da cam/dioxin.

Phát động cuộc thi thiết kế logo “Ngày vì nạn nhân chất độc da cam”Chăm sóc cho nạn nhân chất độc da cam/dioxin. (Ảnh: TTXVN)

Nhân kỷ niệm 63 năm Ngày Vì nạn nhân chất độc da cam Việt Nam (10/8), Trung tâm Truyền thông cộng đồng môi trường tổ chức Cuộc thi thiết kế Logo về “Ngày vì nạn nhân chất độc da cam (10/8).”

Cuộc thi thiết kế logo về “Ngày vì nạn nhân chất độc da cam (10/8)” được tổ chức nhằm thu hút sự quan tâm và chia sẻ của cộng đồng xã hội về nỗi đau nạn nhân chất độc da cam/dioxin và cũng để thức tỉnh lương tri nhân loại cùng chung tay đấu tranh đòi công lý cho các nạn nhân. Logo được lựa chọn sẽ là biểu tượng được sử dụng trên các phương tiện truyền thông, tuyên truyền và ghi nhớ lâu dài.

Đối tượng dự thi là tất cả các cá nhân hoặc tập thể yêu thích thiết kế và quan tâm đến đề tài, là công dân Việt Nam ở trong và ngoài nước. Mỗi tác giả dự thi không quá 3 mẫu thiết kế.

Về yêu cầu, logo dự thi thể hiện được ý nghĩa trọng tâm của chủ đề: “Ngày vì nạn nhân chất độc da cam (10/8)” và toát lên tinh thần chia sẻ, thức tỉnh, mang tính nhân đạo, nhân văn của cá nhân, cộng đồng xã hội. Bên cạnh đó, logo dễ nhận diện, dễ dàng thực hiện trên mọi chất liệu; có cấu trúc cân đối, hài hòa và tối đa 3 màu...

Mỗi mẫu dự thi ở dạng file PDF (gồm 1 logo lớn kích thước chiều/cạnh lớn nhất = 150mm và 1 logo thu nhỏ với kích thước chiều/cạnh lớn nhất = 30mm) được trình bày trên khổ giấy đứng A4. Logo dự thi phải gửi kèm 1 bản thuyết minh ý nghĩa logo (không quá 500 từ), trình bày trên khổ giấy đứng A4.

Hạn nhận sản phẩm dự thi là từ nay đến hết ngày 30/8. Sản phẩm dự thi gửi trực tuyến qua email cpeco.com.vn@gmail.com.

Cơ cấu giải thưởng gồm 1 giải Nhất trị giá 25 triệu đồng; 1 giải Nhì trị giá 12,5 triệu đồng; 1 giải Ba trị giá 8 triệu đồng và 5 giải Khuyến khích trị giá 2 triệu đồng/mỗi giải. Dự kiến, kết quả cuộc thi sẽ được thông báo vào ngày 7/9.

Cá tác giả quan tâm, dự thi có thể liên hệ thêm thông tin tới Trung tâm Truyền thông Cộng đồng Môi trường theo email: cpeco.com.vn@gmail.com hoặc liên hệ trực tiếp qua số điện thoại 0916565635./.

Cuộc chiến tranh hóa học Mỹ tiến hành ở Việt Nam là cuộc chiến tranh có quy mô lớn gây hậu quả thảm khốc nhất trong lịch sử. Với tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, ngày 10/8 hằng năm đã trở thành “Ngày vì nạn nhân chất độc da cam” để nhắc nhở mọi người về một thảm họa đối với môi trường và sức khỏe của hàng triệu người Việt Nam bị ảnh hưởng, đồng thời kêu gọi cộng đồng xã hội chung tay xoa dịu nỗi đau da cam.

Hàng năm, cứ đến ngày này có rất nhiều hoạt động ý nghĩa và thiết thực được tổ chức để vận động toàn xã hội cùng chung tay, giúp đỡ những nạn nhân chất độc da cam/dioxin để cùng chia sẻ nỗi đau to lớn ấy, để họ thấy bản thân mình không bị cô đơn trong xã hội.

Theo TTXVN



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]