(Baothanhhoa.vn) - Hai chiến sỹ Đội Chữa cháy và Cứu hộ cứu nạn (CNCH) khu vực 1, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an tỉnh Thanh Hóa là hạ sỹ Lê Tuấn Duy và hạ sỹ Phạm Văn Thủy đã kịp thời hiến máu để cứu một cụ bà 79 tuổi qua cơn nguy kịch.

Hai chiến sỹ Cảnh sát PCCC hiến máu giúp cụ bà qua cơn nguy kịch

Hai chiến sỹ Đội Chữa cháy và Cứu hộ cứu nạn (CNCH) khu vực 1, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an tỉnh Thanh Hóa là hạ sỹ Lê Tuấn Duy và hạ sỹ Phạm Văn Thủy đã kịp thời hiến máu để cứu một cụ bà 79 tuổi qua cơn nguy kịch.

Hai chiến sỹ Cảnh sát PCCC hiến máu giúp cụ bà qua cơn nguy kịch

Hạ sỹ Lê Tuấn Duy hiến máu tình nguyện kịp thời cứu bệnh nhân.

Chiều 1/8, Đoàn thanh niên Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH nhận thông tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa về bệnh nhân Lê Thị Ninh (79 tuổi, quê quán xã Phú Lâm, thị xã Nghi Sơn) bị gãy xương, mất nhiều máu và rất cần truyền máu gấp.

Nhận được thông tin, hạ sỹ Lê Tuấn Duy và hạ sỹ Phạm Văn Thủy, chiến sỹ Đội Chữa cháy và CNCH khu vực 1, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH đã tạm gác công việc để nhanh chóng có mặt tại bệnh viện, hoàn thiện các thủ tục kiểm tra và tiến hành hiến máu để kịp thời cấp cứu cho bệnh nhân.

Hai chiến sỹ Cảnh sát PCCC hiến máu giúp cụ bà qua cơn nguy kịch

Hạ sỹ Phạm Văn Thủy tiến hành hiến máu tình nguyện cứu cụ bà Lê Thị Ninh

Nhờ kịp thời được hai chiến sĩ cảnh sát PCCC hiến máu cùng sự nỗ lực của đội ngũ y bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hoá, tình trạng sức khỏe của cụ bà Lê Thị Ninh đã dần hồi phục và tiếp tục được điều trị, chăm sóc tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa.

Nghĩa cử cao đẹp, kịp thời của hai hạ sỹ Lê Tuấn Duy và Phạm Văn Thủy đã thể hiện tinh thần xung kích tuổi trẻ, nhận được sự cảm kích từ gia đình bệnh nhân và đội ngũ y bác sỹ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]