(Baothanhhoa.vn) - Trước Tết nguyên đán Tân Sửu 2021, Ban ATGT tỉnh đã có các văn bản chỉ đạo các ngành thành viên, Ban ATGT các huyện, thị xã, thành phố triển khai công tác bảo đảm trật tự, ATGT gắn với phòng, chống dịch bệnh COVID -19.

Thanh Hóa xử phạt 7.630 trường hợp vi phạm trật tự, an toàn giao thông

Trước Tết nguyên đán Tân Sửu 2021, Ban ATGT tỉnh đã có các văn bản chỉ đạo các ngành thành viên, Ban ATGT các huyện, thị xã, thành phố triển khai công tác bảo đảm trật tự, ATGT gắn với phòng, chống dịch bệnh COVID -19.

Thanh Hóa xử phạt 7.630 trường hợp vi phạm trật tự, an toàn giao thông

Người và phương tiện tham gia giao thông trên tuyến Quốc lộ 47 qua huyện Đông Sơn trong những ngày sau Tết Nguyên đán Tân Sửu tăng cao.

Trong những ngày giáp tết, lãnh đạo UBND tỉnh và Ban ATGT tỉnh đã đi kiểm tra, đôn đốc, động viên và chúc tết các lực lượng chức năng, bến xe, ga tàu, sân bay và các đơn vị kinh doanh vận tải hành khách. Trên các tuyến phố của TP Thanh Hóa, Ban ATGT tỉnh đã treo các băng rôn tuyên truyền chấp hành các quy định của pháp luật về trật tự, ATGT…

Do chủ động nắm tình hình và xử lý tốt các tình huống nên tình hình trật tự, ATGT tháng 2 - 2021 nói chung và dịp nghỉ Tết Nguyên đán Tân Sửu nói riêng được bảo đảm, trên địa bàn Thanh Hóa không xảy ra tai nạn giao thông từ nghiêm trọng trở lên, không xảy ra ùn tắc giao thông và đua xe trái phép, hoạt động vận tải hành khách bảo đảm ổn định. Sở Giao thông - Vận tải đã chỉ đạo các doanh nghiệp, HTX tăng cường phương tiện, tần suất hoạt động để bảo đảm nhu cầu đi lại của Nhân dân; thường xuyên kiểm tra không để xảy ra ứ đọng khách, nhồi nhét khách, chèn ép khách.

Thanh Hóa xử phạt 7.630 trường hợp vi phạm trật tự, an toàn giao thông

Lực lượng Cảnh sát Giao thông Công an tỉnh tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm trên tuyến Quốc lộ 1A đoạn qua huyện Quảng Xương.

Các lực lượng chức năng của Công an tỉnh, Thanh tra Giao thông - Vận tải tổ chức ra quân bảo đảm trật tự, ATGT trong đợt cao điểm trong và sau Tết Nguyên đán Tân Sửu, thực hiện hiệu quả phương án phòng, chống ùn tắc giao thông và bảo đảm trật tự, ATGT trong đêm giao thừa.

Công tác bảo đảm ATGT đường thủy nội địa, nhất là hoạt động vận chuyển khách bằng đường thủy bảo đảm an toàn. Từ 16 - 1 đến 15 - 2 các lực lượng chức năng Công an tỉnh, Thanh tra Giao thông - Vận tải lập biên bản xử lý 7.630 trường hợp vi phạm các quy định của pháp luật về trật tự, ATGT, phạt tiền hơn 12,135 tỷ đồng; tạm giữ 1.561 phương tiện (187 xe ô tô, 1.350 xe mô tô và 22 phương tiện khác); tước giấy phép lái xe 602 trường hợp, tịch thu 3 giấy phép lái xe giả.

Xuân Hùng


Xuân Hùng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]