(Baothanhhoa.vn) - Thời gian qua, Công an huyện Triệu Sơn đã tập trung lực lượng, triển khai đồng bộ các biện pháp đảm bảo trật tự ATGT và phòng, chống dịch COVID-19.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Triệu Sơn triển khai các biện pháp đảm bảo ATGT để phòng chống dịch bệnh COVID-19

Thời gian qua, Công an huyện Triệu Sơn đã tập trung lực lượng, triển khai đồng bộ các biện pháp đảm bảo trật tự ATGT và phòng, chống dịch COVID-19.

Huyện Triệu Sơn triển khai các biện pháp đảm bảo ATGT để phòng chống dịch bệnh COVID-19

Công an huyện Triệu Sơn kiểm tra các phương tiện qua địa bàn.

Theo đó, công an huyện đã thành lập 2 tổ công tác, mỗi tổ gồm 5 cán bộ. chiến sĩ phối hợp với lực lượng cảnh sát, công an các xã, thị trấn thực hiện nhiệm vụ tuần tra kiểm soát trên các tuyến giao thông, chú trọng vào các khu chợ tạm, chợ cóc, những nơi tập trung đông người lấn chiếm lòng lề đường trên các tuyến quốc lộ, tỉnh lộ để kiểm soát phòng, chống dịch; tuyên truyền nhắc nhở người dân chấp hành nghiêm các quy định về giãn cách xã hội, khi ra đường phải đeo khẩu trang, không tập trung đông người. Đồng thời tăng cường tuần tra, kiểm soát xử phạt nghiêm các hành vi vi phạm trật tự ATGT, trong đó xử lý nghiêm các lái xe vi phạm quy định về tốc độ, làn đường, phần đường, tín hiệu giao thông...

Huyện Triệu Sơn triển khai các biện pháp đảm bảo ATGT để phòng chống dịch bệnh COVID-19

Lực lượng công an kiểm tra, nhắc nhở người dân trong việc thực hiện về giãn cách xã hội và các biện pháp phòng chống dịch bệnh.

Qua công tác tuần tra kiểm soát đảm bảo trật tự ATGT, lực lượng Công an huyện Triệu Sơn đã phát hiện và chặn giữ 3 xe ôtô chở khách không chấp hành Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ và Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa về phòng chống dịch COVID-19; dẹp bỏ 5 chợ tạm, chợ cóc; xử phạt 203 trường hợp vi phạm không đeo khẩu trang khi đi ra khỏi nhà…

Quốc Hương


Quốc Hương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]