(Baothanhhoa.vn) - Ông Trần Tiến Đại ở lại cùng CLB CAHN; Nhà tài trợ mới cam kết trả lương, CLB Khánh Hoà sẽ không bỏ giải; Hoàng Anh Gia Lai vẫn chưa biết đến chiến thắng tại V-League 2023-24... là những tin chính có trong bản tin thể thao tổng hợp sáng nay (9/12).

Ông Trần Tiến Đại ở lại cùng CLB CAHN; MU nhận hat-trick giải thưởng

Ông Trần Tiến Đại ở lại cùng CLB CAHN; Nhà tài trợ mới cam kết trả lương, CLB Khánh Hoà sẽ không bỏ giải; Hoàng Anh Gia Lai vẫn chưa biết đến chiến thắng tại V-League 2023-24... là những tin chính có trong bản tin thể thao tổng hợp sáng nay (9/12).

Ông Trần Tiến Đại ở lại cùng CLB CAHN

CLB CAHN đã xác nhận rằng ông Trần Tiến Đại sẽ tiếp tục giữ chức danh Giám đốc Kỹ thuật và không gia nhập CLB HAGL như thông tin trước đó. Công ty VPF cũng đã chấp thuận điều chỉnh trong khu kỹ thuật của CLB CAHN.

Ông Trần Tiến Đại ở lại cùng CLB CAHN; MU nhận hat-trick giải thưởng

Ông Trần Tiến Đại tiếp tục đảm nhiệm vai trò Giám đốc kỹ thuật của CLB CAHN.

Ngoài HLV Gong Oh Kyun, CLB CAHN sẽ có thêm hai trợ lý người Hàn Quốc: ông Kim Woo Jae giữ chức danh Trợ lý HLV và ông Kim Jinkyo giữ chức danh Cán bộ phân tích kỹ thuật.

CLB CAHN đã có 2 trận dưới thời của HLV Gong Oh Kyun với kết quả thắng HAGL ở Cúp Quốc gia và mới đây là thua Hải Phòng 1-3 ở vòng 4 V-League trên sân Lạch Tray.

Nhà tài trợ mới cam kết trả lương, CLB Khánh Hoà sẽ không bỏ giải

CLB Khánh Hòa đã đưa ra quyết định tiếp tục tham gia V-League 2023-2024 sau khi nhà tài trợ cam kết thanh toán lương và phí lót tay.

Ông Trần Tiến Đại ở lại cùng CLB CAHN; MU nhận hat-trick giải thưởng

CLB Khánh Hòa sẽ tiếp tục thi đấu tại V-League 2023 - 2024. (Ảnh: Khả Hoà)

Sau cuộc họp giải quyết các vấn đề tài chính, thông tin từ cuộc họp cho biết tiền lương cho đội bóng sẽ được thanh toán ngay trong ngày và các khoản tiền lót tay sẽ được thanh toán trước Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Trước đó, đội bóng đã đối mặt với tình trạng không nhận được tiền, dẫn đến tuyên bố “đình công” từ phía cầu thủ. Nhà tài trợ mới cam kết tài trợ số tiền là 35 tỷ đồng, giúp CLB Khánh Hòa có kinh phí tham gia giải. Ngoài ra, đội bóng còn có thêm nguồn tài trợ từ Quỹ phát triển bóng đá tỉnh Khánh Hòa, dự kiến là 20 - 25 tỉ đồng.

Hoàng Anh Gia Lai vẫn chưa biết đến chiến thắng tại V-League 2023-24

Trận đấu giữa LPBank Hoàng Anh Gia Lai và Thể Công Viettel trong khuôn khổ V-League 2023-04 đã kết thúc với thất bại 1-2 của đội chủ nhà. Sau khi dẫn trước với bàn thắng của Minh Vương, LPBank Hoàng Anh Gia Lai nhanh chóng nhận liên tiếp hai bàn thua từ Thể Công Viettel do công của Bruno và Khuất Văn Khang.

Ông Trần Tiến Đại ở lại cùng CLB CAHN; MU nhận hat-trick giải thưởng

Hoàng Anh Gia Lai (áo xanh) thua Thể Công Viettel ngay trên sân nhà. (Nguồn: CLB Hoàng Anh Gia Lai)

Với kết quả này, LPBank Hoàng Anh Gia Lai tiếp tục nằm ở vị trí cuối bảng xếp hạng V-League 2023-2024 với chỉ 2 điểm sau 2 trận hòa và 3 trận thua.

MU nhận hat-trick giải thưởng của Ngoại Hạng Anh

BTC Ngoại hạng Anh vừa công bố các giải thưởng tháng 11. Theo đó, HLV Erik Ten Hag được bình chọn là HLV xuất sắc nhất tháng khi giúp MU toàn thắng cả 3 trận, lần lượt trước Fulham (1-0), Luton Town (1-0) và Everton (3-0).

Ông Trần Tiến Đại ở lại cùng CLB CAHN; MU nhận hat-trick giải thưởng

Ở hạng mục cầu thủ xuất sắc nhất, Harry Maguire là người thắng giải, qua đó trở thành trung vệ thứ 3 của MU đoạt giải này, sau Nemanja Vidic và Rio Ferdinand.

Cuối cùng, bàn thắng đẹp nhất tháng thuộc về Alejandro Garnacho với siêu phẩm ghi bàn trong trận đấu với Everton. Siêu phẩm của Alejandro Garnacho sẽ là ứng viên nặng ký cho danh hiệu bàn thắng đẹp nhất mùa giải.

HS

(Tổng hợp)



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]