Ứng cử viên Tổng thống của đảng Cộng hòa Donald Trump thực hiện bài phát biểu của mình sau lớp kính chống đạn trong khi nhiều xạ thủ được triển khai trên các mái nhà gần đó nhằm đảm bảo an ninh.

Ông Donald Trump lần đầu tiên vận động cử tri ngoài trời sau vụ ám sát hụt

Ứng cử viên Tổng thống của đảng Cộng hòa Donald Trump thực hiện bài phát biểu của mình sau lớp kính chống đạn trong khi nhiều xạ thủ được triển khai trên các mái nhà gần đó nhằm đảm bảo an ninh.

Ông Donald Trump lần đầu tiên vận động cử tri ngoài trời sau vụ ám sát hụtNhiều xạ thủ được triển khai nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho ông Trump. (Nguồn: AP)

Ngày 21/8, cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump đã lần đầu tiên tổ chức một sự kiện vận động cử tri ngoài trời kể từ sau vụ ám sát hụt hồi tháng trước dưới điều kiện an ninh cực kỳ nghiêm ngặt.

Sự kiện được tổ chức ở một bảo tàng hàng không tại thành phố Asheboro thuộc bang North Carolina.

Ứng cử viên Tổng thống của đảng Cộng hòa Donald Trump thực hiện bài phát biểu của mình sau lớp kính chống đạn trong khi nhiều xạ thủ được triển khai trên các mái nhà gần đó nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Trong bài phát biểu của mình, ông Trump tập trung vào vấn đề thị trường việc làm, trong đó cảnh báo Mỹ có thể mất hàng triệu việc làm nếu đối thủ của ông bên đảng Dân chủ là Phó Tổng thống Kamala Harris giành chiến thắng vào tháng 11 tới.

Có thời điểm, ông Trump thậm chí đã rời khỏi bục phát biểu để xuống hỏi thăm sức khỏe một người tham gia sự kiện gặp vấn đề về sức khỏe.

Hoạt động vận động cử tri ngoài trời của ông Trump được nối lại chỉ 1 ngày sau khi bà Kamala Harris chính thức trở thành ứng cử viên Tổng thống của đảng Dân chủ trong Đại hội toàn quốc của đảng này, đang diễn ra tại thành phố Chicago, bang Illinois.

Kể từ sau vụ ám sát hụt hồi tháng trước, hoạt động vận động cử tri của ông Trump đều diễn ra tại các địa điểm trong nhà sau khi Cơ quan Mật vụ Mỹ khuyến cáo ông lựa chọn những địa điểm dễ kiểm soát an ninh hơn.

Tuy nhiên, hôm 15/8 vừa qua, tờ Washington Post đưa tin Cơ quan Mật vụ Mỹ đã thông qua kế hoạch an ninh mới để ứng cử viên đảng Cộng hòa có thể tiếp tục các hoạt động vận động ngoài trời./.

Theo TTXVN



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]