(Baothanhhoa.vn) - Sáng 13-3, Đoàn thanh niên Sở Thông tin và Truyền thông, Đoàn thanh niên VNPT Thanh Hóa phối hợp với huyện Đoàn Như Xuân tổ chức lễ khởi công xây dựng 2 ngôi nhà khăn quàng đỏ cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trường tiểu học Xuân Bình, huyện Như Xuân.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Như Xuân khởi công xây dựng 2 nhà khăn quàng đỏ

Sáng 13-3, Đoàn thanh niên Sở Thông tin và Truyền thông, Đoàn thanh niên VNPT Thanh Hóa phối hợp với huyện Đoàn Như Xuân tổ chức lễ khởi công xây dựng 2 ngôi nhà khăn quàng đỏ cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trường tiểu học Xuân Bình, huyện Như Xuân.

Như Xuân khởi công xây dựng 2 nhà khăn quàng đỏ

Đây là hoạt động nằm trong chương trình tháng thanh niên năm 2019, với chủ đề "Thanh niên Thanh Hóa tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng", thiết thực hưởng ứng cuộc vận động "Tuổi trẻ chung tay xây dựng nông thôn mới".

Gia đình em Lê Vũ Sang, học sinh Lớp 4A và gia đình em Hoàng Thị Thùy học sinh lớp 5c Trường tiểu học Xuân Bình, mỗi gia đình được hỗ trợ 25 triệu đồng. Đây là hai học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, hiện đang sống trong những ngôi nhà tạm bợ. Ngoài số tiền hỗ trợ, Đoàn thanh niên Sở Thông tin và Truyền thông, Đoàn thanh niên VNPT Thanh Hóa còn hỗ trợ các gia đình đào móng nhà.

Như Xuân khởi công xây dựng 2 nhà khăn quàng đỏ

Được biết xã Xuân Bình là một trong 2 xã được huyện Như Xuân lựa chọn về đích nông thôn mới trong năm 2019, theo rà soát năm 2018 toàn xã có 62 hộ gia đình có nhà ở tạm bợ dột nát, đến hết năm 2018 đã xóa được 38 nhà ở tạm bợ, hiện nay còn 24 hộ. Xã Xuân Bình đang tiếp tục hỗ trợ vận động các gia đình xóa nhà tạm bợ trong năm 2019.

Quỳnh Nga


Quỳnh Nga

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]