(Baothanhhoa.vn) - Huyện Như Xuân đang triển khai nhiều phần việc, hoạt động thiết thực nhân kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập Đảng bộ huyện (25/8/1949 - 25/8/2024).

Nhiều hoạt động kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập Đảng bộ huyện Như Xuân

Huyện Như Xuân đang triển khai nhiều phần việc, hoạt động thiết thực nhân kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập Đảng bộ huyện (25/8/1949 - 25/8/2024).

Nhiều hoạt động kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập Đảng bộ huyện Như Xuân

Bí thư Huyện ủy Như Xuân Lương Thị Hoa thăm, tặng quà đảng viên Lương Văn Phương ở thôn Tân Thắng, xã Tân Bình.

Huyện Như Xuân đã chỉ đạo các ban, ngành địa phương, tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập Đảng bộ huyện gắn với các phong trào thi đua yêu nước, thực hiện các nhiệm vụ chính trị năm 2024, đảm bảo thiết thực, hiệu quả. Ban Thường vụ Huyện ủy cũng phát động Cuộc thi tìm hiểu lịch sử 75 năm thành lập Đảng bộ huyện đến tất cả cán bộ, đảng viên và Nhân dân.

Nhiều hoạt động kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập Đảng bộ huyện Như Xuân

Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Như Xuân Lê Văn Thuận thăm, tặng quà cho đồng chí Dương Văn Mận, nguyên Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, đảng viên 65 tuổi đảng.

Ngoài ra, huyện còn thành lập 10 đoàn công tác thăm, tặng quà cho các đồng chí nguyên Thường trực Huyện ủy, thân nhân cán bộ nguyên Thường trực Huyện ủy và đảng viên 60 năm tuổi đảng trở lên. Tổ chức các hoạt động văn hóa - thể thao.

Một số công trình trọng điểm trên địa bàn huyện sẽ được khánh thành để chào mừng kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập Đảng bộ huyện. Cùng với đó, huyện đã dành nguồn lực để khôi phục điểm di tích lịch sử nơi thành lập Đảng bộ huyện.

Các hoạt động, phong trào thi đua được các cơ quan, đơn vị, các xã, thị trấn triển khai đồng bộ, tạo sức lan tỏa sâu rộng, khơi dậy sự sáng tạo, phát huy vai trò của cán bộ, đảng viên và Nhân dân.

Nhiều hoạt động kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập Đảng bộ huyện Như Xuân

Tuyên truyền trực quan tại tuyến đường trung tâm huyện.

Các hoạt động đã tạo không khí sôi nổi trong các tầng lớp Nhân dân, đẩy mạnh tuyên truyền giáo dục truyền thống lịch sử của huyện Như Xuân; tạo sức lan tỏa sâu rộng, khơi dậy sự sáng tạo trong lao động sản xuất, phát triển kinh tế - xã hội của Đảng bộ, quân và dân của huyện trong suốt chặng đường 75 năm qua. Từ đó, khơi dậy lòng tự hào dân tộc, truyền thống tự lực, tự cường, đoàn kết, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ, đồng thuận cao trong Đảng cũng như Nhân dân.

Đỗ Nguyệt - Dương Bích (CTV)


Đỗ Nguyệt - Dương Bích (CTV)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]