(Baothanhhoa.vn) - Ngày 25-2, UBND tỉnh đã ban hành Quyết định số 685/QĐ-UBND về việc tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho em Nguyễn Văn Hoan, học sinh lớp 6A4, Trường THCS Kiên Thọ, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa, đã có tinh thần dũng cảm, không sợ nguy hiểm đến tính mạng của bản thân cứu bạn thoát khỏi đuối nước.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho học sinh dũng cảm cứu bạn khỏi đuối nước

Ngày 25-2, UBND tỉnh đã ban hành Quyết định số 685/QĐ-UBND về việc tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho em Nguyễn Văn Hoan, học sinh lớp 6A4, Trường THCS Kiên Thọ, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa, đã có tinh thần dũng cảm, không sợ nguy hiểm đến tính mạng của bản thân cứu bạn thoát khỏi đuối nước.

Tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho học sinh dũng cảm cứu bạn khỏi đuối nước

Em Nguyễn Văn Hoan và em Nguyễn Thị Hà Thanh.

Trước đó, ngày 17-1-2019, khi một nhóm học sinh lớp 6A4 Trường THCS Kiên Thọ đang trên đường đi học về thì em Nguyễn Thị Hà Thanh không may lao cả người và xe đạp xuống dòng kênh. Do kênh đang xả nước cho vùng hạ du nên nước sâu và chảy xiết, đã cuốn trôi em Thanh ra giữa dòng. Thấy bạn bị đuối nước, em Nguyễn Văn Hoan, học sinh lớp 6A4, trường THCS Kiên Thọ đã dũng cảm lao mình xuống dòng nước xiết để cứu bạn vào bờ.

BĐT (Nguồn: UBND tỉnh)


BĐT (Nguồn: UBND Tỉnh)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]