(Baothanhhoa.vn) - Ngày 30 – 7, công an xã Hoằng Phượng (Hoằng Hóa) tiếp nhận sự việc anh Phạm Quang Linh, sinh năm 1998, một công dân địa phương lên trình báo về việc anh nhặt được chiếc túi bị ai đó làm rơi trên đường.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Nhặt được 50 triệu đồng, nam thanh niên trả lại cho người làm rơi

Ngày 30 – 7, công an xã Hoằng Phượng (Hoằng Hóa) tiếp nhận sự việc anh Phạm Quang Linh, sinh năm 1998, một công dân địa phương lên trình báo về việc anh nhặt được chiếc túi bị ai đó làm rơi trên đường.

Nhặt được 50 triệu đồng, nam thanh niên trả lại cho người làm rơi

Ông Trịnh Đình Quản nhận lại tài sản đã làm mất

Khoảng 10 h cùng ngày, trên đường từ nhà đến thôn Vĩnh Gia, xã Hoằng Phượng, anh Linh nhặt được chiếc túi bên trong có chứa 50 triệu đồng và một số giấy tờ, vật dụng. Ngay sau đó, anh Linh đã đem chiếc túi lên công an xã trình báo.

Sau khi nhận được trình báo của công dân, lực lượng công an đã tiến hành lập biên bản đồng thời xác minh và tiến hành giao lại tài sản cho ông Trịnh Đình Quản, sinh năm 1960 địa chỉ ở xã Hà Bình (Hà Trung).

Hành động nhặt được của rơi trả lại người làm mất của anh Phạm Quang Linh thể hiện bản tính thật thà, trung thực rất đáng biểu dương trong cộng đồng.

Thu Hà


Thu Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]