(Baothanhhoa.vn) - Vào khoảng 16 giờ ngày 2-8, sau khi trả khách ở huyện Như Thanh và quay về TP Thanh Hóa, lái xe Lê Huy Sinh (Mã tài: 5279, biển kiểm soát 36A – 196.10) thuộc Công ty Mai Linh Thanh Hóa đã gặp vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra giữa xe khách và xe máy khi đang lưu thông trên đường (khu vực thị trấn Nông Cống). Không một chút đắn đo, lái xe Sinh đã dừng lại và phối hợp cùng người dân địa phương nhanh chóng chuyển 2 người bị nạn lên xe taxi của mình và đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Nghĩa cử đẹp của lái xe Mai Linh

Vào khoảng 16 giờ ngày 2-8, sau khi trả khách ở huyện Như Thanh và quay về TP Thanh Hóa, lái xe Lê Huy Sinh (Mã tài: 5279, biển kiểm soát 36A – 196.10) thuộc Công ty Mai Linh Thanh Hóa đã gặp vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra giữa xe khách và xe máy khi đang lưu thông trên đường (khu vực thị trấn Nông Cống). Không một chút đắn đo, lái xe Sinh đã dừng lại và phối hợp cùng người dân địa phương nhanh chóng chuyển 2 người bị nạn lên xe taxi của mình và đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Nghĩa cử đẹp của lái xe Mai Linh

Lái xe Lê Huy Sinh nhận giấy khen của Mai Linh Thanh Hóa

Điều đáng trân trọng là lái xe Lê Huy Sinh mới nhận công tác tại Mai Linh Thanh Hóa được gần 2 tháng nhưng đã 2 lần tham gia cứu người bị tai nạn giao thông.

Được biết, 2 người bị nạn thường trú tại xã Tế Lợi và Tế Thắng, huyện Nông Cống (Cháu Nguyễn Thị Linh, sinh năm 2003 và cháu Nguyễn Thị Hồng, sinh năm 2005) đang trên đường về nhà thì bị va chạm với xe khách, bị thương nặng, được lái xe Lê Huy Sinh và nhân dân đưa vào Bệnh viện Đa khoa huyện Nông Cống để cấp cứu.

Việc lái xe Lê Huy Sinh cứu người bị tai nạn giao thông là một trong những nghĩa cử cao đẹp, thể hiện đạo đức của người lái xe taxi của Mai Linh.

Ngọc Lan


Ngọc Lan

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]