(Baothanhhoa.vn) - UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành kế hoạch về việc tổ chức các hoạt động hưởng ứng “Tuần lễ biển và hải đảo Việt Nam năm 2021” và “Ngày đại dương thế giới 8-6” trên địa bàn tỉnh.

Tổ chức “Tuần lễ biển và hải đảo Việt Nam năm 2021" đảm bảo hiệu quả, thu hút sự quan tâm, tham gia của nhiều cấp, ngành và Nhân dân

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành kế hoạch về việc tổ chức các hoạt động hưởng ứng “Tuần lễ biển và hải đảo Việt Nam năm 2021” và “Ngày đại dương thế giới 8-6” trên địa bàn tỉnh.

Tổ chức “Tuần lễ biển và hải đảo Việt Nam năm 2021 đảm bảo hiệu quả, thu hút sự quan tâm, tham gia của nhiều cấp, ngành và Nhân dân

Mục đích của việc ban hành kế hoạch nhằm quán triệt, tuyên truyền nâng cao nhận thức của cán bộ, đảng viên và Nhân dân về vị trí, vai trò của biển, đảo đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Tuyên truyền, vận động các tầng lớp Nhân dân chấp hành nghiêm pháp luật trong nước và các thỏa thuận, điều ước quốc tế liên quan đến biển, đảo Việt Nam, nhất là phát triển bền vững kinh tế biển, bảo vệ môi trường và bảo vệ an ninh, chủ quyền quốc gia trên biển.

Thông qua kế hoach, UBND tỉnh yêu cầu việc tổ chức các hoạt động tuyên truyền hưởng ứng Tuần lễ biển và hải đảo Việt Nam và Ngày đại dương thế giới năm 2021 trên địa bàn tỉnh cần phải đảm bảo tiết kiệm, hiệu quả, thu hút được sự quan tâm và tham gia tích cực của các cấp, các ngành, đoàn thể, địa phương, tổ chức, doanh nghiệp và Nhân dân.

Do dịch bệnh COVID-19 đang có xu hướng diễn biến phức tạp, các sở, ngành, đoàn thể căn cứ vào tình hình thực tế, tổ chức tuyên truyền đảm bảo tuân thủ các Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ và các quy định của UBND tỉnh về phòng, chống dịch COVID-19. Sáng tạo, đổi mới phương thức truyền thông, tuyên truyền; ứng dụng công nghệ 4.0, kết hợp các hình thức trực tuyến, mạng xã hội nhằm tuyên truyền các nội dung, tư liệu và các hoạt động ý nghĩa, thiết thực để tăng cường hiệu quả, tạo sự lan tỏa đến cộng đồng.

Thời gian thực hiện từ ngày 1-6-2021 đến ngày 15-6-2021.

Xem kế hoạch tại đây.

BĐT


BĐT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]