(Baothanhhoa.vn) - Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, từ hôm nay (31-5) đến 2-6, do ảnh hưởng của rãnh áp thấp qua Bắc Bộ hoạt động mạnh dần lên kết hợp với hội tụ gió trên mực 1.500m nên Bắc Bộ và Thanh Hóa có mưa vừa, có nơi mưa to (lượng mưa phổ biến 30-80mm/24 giờ, có nơi trên 120mm/24 giờ).

Tin liên quan

Đọc nhiều

Bắc bộ và Thanh Hóa có mưa trên diện rộng

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, từ hôm nay (31-5) đến 2-6, do ảnh hưởng của rãnh áp thấp qua Bắc Bộ hoạt động mạnh dần lên kết hợp với hội tụ gió trên mực 1.500m nên Bắc Bộ và Thanh Hóa có mưa vừa, có nơi mưa to (lượng mưa phổ biến 30-80mm/24 giờ, có nơi trên 120mm/24 giờ).

Bắc bộ và Thanh Hóa có mưa trên diện rộng

Ảnh mây vệ tinh.

Trên nền mưa lớn trong những ngày qua và mưa lớn có khả năng xảy ra trong 2-4 ngày tới, lũ quét, sạt lở đất tiếp tục có khả năng rất cao xảy ra ở vùng núi Bắc Bộ và Thanh Hóa.

Theo ảnh mây Radar lúc 07h50’ ngày 31-5, hiện tại trên vùng Biển phía Đông Bắc tỉnh Thanh Hóa đang có các vùng mây gây mưa rào và dông, sét, vùng mây này di chuyển dần về phía Đông, Đông Bắc.

Trên vùng biển thuộc các huyện Nga Sơn, Hậu Lộc, Hoằng Hóa, TP Sầm Sơn và Quảng Xương sẽ có mưa, mưa rào và dông, sét mạnh; đề phòng có mưa to, trong cơn dông có gió giật mạnh, lốc xoáy và sóng cao trên 2,0m.

PV


PV

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]