(Baothanhhoa.vn) - Sau khoảng thời gian 1 tháng nghỉ, Giải VĐQG Night Wolf V.League 1 – 2023 chính thức trở lại cuối tuần này với loạt trận vòng 8. Đông Á Thanh Hóa có chuyến làm khách đầy thử thách trên sân của Hoàng Anh Gia Lai. Đội bóng xứ Thanh sẽ thiếu vắng trung vệ trụ cột Gusttavo Santos nhưng có sự trở lại của nhiều gương mặt sau khi bình phục hoàn toàn chấn thương.

Mất trụ cột ở hàng thủ, Đông Á Thanh Hóa vẫn tự tin hướng tới 3 điểm trước chủ nhà Hoàng Anh Gia Lai

Sau khoảng thời gian 1 tháng nghỉ, Giải VĐQG Night Wolf V.League 1 – 2023 chính thức trở lại cuối tuần này với loạt trận vòng 8. Đông Á Thanh Hóa có chuyến làm khách đầy thử thách trên sân của Hoàng Anh Gia Lai. Đội bóng xứ Thanh sẽ thiếu vắng trung vệ trụ cột Gusttavo Santos nhưng có sự trở lại của nhiều gương mặt sau khi bình phục hoàn toàn chấn thương.

Mất trụ cột ở hàng thủ, Đông Á Thanh Hóa vẫn tự tin hướng tới 3 điểm trước chủ nhà Hoàng Anh Gia LaiĐông Á Thanh Hóa tự tin hướng tới mục tiêu 3 điểm ngay trên sân nhà của Hoàng Anh Gia Lai ở vòng đấu thứ 8 Night Wolf V.League 1 - 2023, vào 17h00 ngày 19-5.

Quãng nghỉ 1 tháng vừa qua, HLV Velizar Popov chỉ cho các học trò “xả trại” 1 tuần và yêu cầu trở lại tập luyện ngay. Thời tiết nắng nóng nhưng tại các buổi tập, các cầu thủ Đông Á Thanh Hóa vẫn phải thực hiện khối lượng bài tập nhiều với cường độ khá cao.

Mất trụ cột ở hàng thủ, Đông Á Thanh Hóa vẫn tự tin hướng tới 3 điểm trước chủ nhà Hoàng Anh Gia LaiBộ đôi HLV Popov - trợ lý Udovenko đang khá "mát tay" với Đông Á Thanh Hóa sau 7 vòng đấu Giải Night Wofl V.League 1 - 2023

“Bảo đảm duy trì thể trạng, thể lực là ưu tiên hàng đầu mà tôi yêu cầu các cầu thủ thực hiện ở các buổi tập. Hơn nữa, việc duy trì lịch tập hàng ngày một cách khoa học, ổn định là cơ sở quan trọng để các cầu thủ thực hiện tốt, hoàn thiện hơn các bài tập chiến thuật. Chúng tôi cũng đã có kinh nghiệm với các quãng nghỉ của giải V.League nên về cơ bản đội đã sẵn sàng cho vòng đấu thứ 8 gặp Hoàng Anh Gia Lai, cũng như chặng đường tiếp theo. Các cầu thủ sẽ tiếp tục chiến đấu với tinh thần cao nhất, phấn đấu giành chiến thắng ở bất cứ trận đấu nào. Điều đáng mừng là nhiều vị trí chấn thương trước đó cũng đã hội phục hoàn toàn để chuẩn bị cho trận đấu tới” - HLV Velizar Popov chia sẻ trước khi lên đường vào TP Pleiku (Gia Lai).

Mất trụ cột ở hàng thủ, Đông Á Thanh Hóa vẫn tự tin hướng tới 3 điểm trước chủ nhà Hoàng Anh Gia LaiCác cầu thủ Đông Á Thanh Hóa duy trì tập luyện cường độ cao.

Đông Á Thanh Hóa đã thể hiện phong độ, thành tích thi đấu khá ấn tượng sau quãng nghỉ đầu tiên của giải Night Wolf V.League 1 năm nay. Nhà cầm quân người Bulgaria đã để lại dấu ấn lớn về chuyên môn khi xây dựng cho Đông Á Thanh Hóa lối chơi chắc chắn trong phòng thủ, hiệu quả trong tấn công. Sau 7 vòng đấu, đội bóng xứ Thanh hiện đang độc chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng với 17 điểm sau 7 trận bất bại. Thành tích thi đấu sân nhà và sân khách là khá ấn tượng với 2 thắng, 1 hòa, qua đó khẳng định diện mạo hoàn toàn mới của Đông Á Thanh Hóa.

Mất trụ cột ở hàng thủ, Đông Á Thanh Hóa vẫn tự tin hướng tới 3 điểm trước chủ nhà Hoàng Anh Gia LaiSự trở lại của Lê Văn Thắng là sự bổ sung quan trọng cho Đông Á Thanh Hóa.

HLV Velizar Popov tỏ ra khá thận trọng trước đội chủ nhà Hoàng Anh Gia Lai ở vòng 8: “Họ là đội bóng có HLV giỏi, nhiều cầu thủ chất lượng, nhất là các cầu thủ trẻ. Đây là chuyến làm khách không hề dễ dàng với Đông Á Thanh Hóa nhưng với sự chuẩn bị tốt nhất cả về tâm lý, chuyên môn, lực lượng, chúng tôi hoàn toàn tự tin hướng tới chiến thắng ngay trên sân khách. Điều quan trọng là toàn đội phải tập trung, quyết tâm để đạt được kết quả tốt nhất”.

Mất trụ cột ở hàng thủ, Đông Á Thanh Hóa vẫn tự tin hướng tới 3 điểm trước chủ nhà Hoàng Anh Gia LaiChân sút Brazil Bruno đã có 4 bàn thắng cho Đông Á Thanh Hóa ở mùa giải năm nay.

Bên cạnh công tác huấn luyện, tập luyện, Đông Á Thanh Hóa cũng đã tổ chức các trận đấu tập nội bộ và giao hữu. Vào ngày 12-5 vừa qua, Đông Á Thanh Hóa đã có chiến thắng đậm 6-0 trước đội bóng ở giải hạng Nhất quốc gia (V.League-2). Cặp tiền đạo người Bruno – Conrado đều đã lập công. Hai chân sút người Brazil đều đã có bàn thắng ở giải Night Wolf V.League 1 – 2023, trong đó Bruno đã có 4 pha lập công. Bộ đôi cầu thủ người Brazil sẽ tiếp tục lĩnh xướng hàng công của Đông Á Thanh Hóa ở trận đấu với chủ nhà Hoàng Anh Gia Lai.

Mất trụ cột ở hàng thủ, Đông Á Thanh Hóa vẫn tự tin hướng tới 3 điểm trước chủ nhà Hoàng Anh Gia LaiTrung vệ Gustavo Santos (bên phải) bị treo giò ở vòng 8 do đã nhận đủ 3 thẻ vàng

Đội bóng xứ Thanh sẽ không có sự phục vụ của trung vệ Gustavo Santos do đã nhận đủ 3 thẻ vàng. Tuy vậy, HLV Popov đã có phương án thay thế phù hợp nhất. Hơn nữa, sự trở lại khá ấn tượng của các trụ cột như Lê Văn Thắng, Lê Quốc Phương và trung vệ đội trưởng Nguyễn Minh Tùng sẽ giúp nhà cầm quân người Bulgaria không phải “đau đầu” và tự tin hướng tới mục tiêu 3 điểm ở vòng 8.

Mất trụ cột ở hàng thủ, Đông Á Thanh Hóa vẫn tự tin hướng tới 3 điểm trước chủ nhà Hoàng Anh Gia Lai

Cuộc đối đầu giữa Hoàng Anh Gia Lai và Đông Á Thanh Hóa sẽ là màn so tài khá thú vị giữa 2 nhà cầm quân “ngoại” Kiatisak và Popov. Đây cũng là trận cầu tâm điểm của vòng đấu thứ 8 Night Wolf V.League 1 - 2023.

Mất trụ cột ở hàng thủ, Đông Á Thanh Hóa vẫn tự tin hướng tới 3 điểm trước chủ nhà Hoàng Anh Gia Lai

Mất trụ cột ở hàng thủ, Đông Á Thanh Hóa vẫn tự tin hướng tới 3 điểm trước chủ nhà Hoàng Anh Gia Lai

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]