(Baothanhhoa.vn) - Trận lốc xoáy với cường độ mạnh vào chiều 23-3 gây thiệt hại về hoa màu và hư hại khoảng 10 ha rừng keo, luồng; làm tốc mái và xiêu vẹo, hư hỏng 29 nhà của người dân trên địa bàn xã Yên Khương, huyện Lang Chánh, ước tính thiệt hại khoảng 300 triệu đồng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đồn Biên phòng Yên Khương giúp dân khắc phục hậu quả thiên tai

Trận lốc xoáy với cường độ mạnh vào chiều 23-3 gây thiệt hại về hoa màu và hư hại khoảng 10 ha rừng keo, luồng; làm tốc mái và xiêu vẹo, hư hỏng 29 nhà của người dân trên địa bàn xã Yên Khương, huyện Lang Chánh, ước tính thiệt hại khoảng 300 triệu đồng.

Đồn Biên phòng Yên Khương giúp dân khắc phục hậu quả thiên tai

Riêng nhà của anh Vi Văn Thái, sinh năm 1987, ở bản Xã, xã Yên Khương bị sập hoàn toàn, không có thiệt hại về người.

Sau khi nhận được thông tin, Đồn Biên phòng Yên Khương đã huy động lực lượng xuống địa bàn giúp nhân dân khắc phục hậu quả.

Đồn Biên phòng Yên Khương giúp dân khắc phục hậu quả thiên tai

Thay mặt cấp ủy, chỉ huy đơn vị, Thượng tá Lê Duy Hùng, Chính trị viên Đồn Biên phòng Yên Khương cũng đã có mặt động viên các gia đình bị thiệt hại do giông lốc, cùng chính quyền địa phương trao quà, động viên gia đình anh Vi Văn Thái.

Quốc Toản


Quốc Toản

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

1 bình luận

 trần văn Duyên - 20:12 25/03/20

 Trả lời

Bây giờ chỉ có các anh mới làm được điều ấy, Covid-19, xóa đói giảm nghèo, làng bản văn hóa, nâng bước em đến trường, an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội....Chúc các anh có nhiều sức khoẻ hoàn thành tốt nhiệm vụ được đảng và nhà nước giao cho

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]